จากกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ถูกร้องเรียนว่าเรียกรับผลประโยชน์จากผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยในพื้นที่เป็นเงินจำนวน 2 ล้านบาท แต่ผู้ต้องหายาเสพติด ไม่ยินยอมเพราะจ่ายได้แค่ 1 ล้านเท่านั้น จึงถูก ผกก.นายดังกล่าวใช้ถุงดำคลุมศีรษะจนเป็นเหตุให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตในที่สุด จนถูกออกหมายจับ และกำลังทำการหลบหนี ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ในรายการโหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินการ ได้มีรายงานจากผู้สื่อข่าวว่า “สถานการณ์ตอนนี้ ครอบครัวผู้ต้องหาทั้งหมดกำลังทำเรื่องยื่นคำร้องขอประกันตัว โดนผู้หาทั้งหมดสารภาพว่า สิ่งที่ทำลงไปเป็นการทำตามผู้บังคับบัญชา ซึ่งผู้กำกับเป็นคนสั่ง ซึ่งล่าสุดตอนนี้ทาง สภ.นครสวรรค์ ได้ทำการเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุเรียบร้อย ได้มีการเก็บรอยนิ้วมือ จุดสัมผัส และถุงดำที่ใช้ในการก่อเหตุเรียบร้อย

ซึ่งกระแสข่าวล่าสุด เย็นวันนี้จะมีผู้บัญชาการสูงสุดลงพื้นที่ และคาดว่าจะมีข่าวดีในการติดตามผู้กำกับโจ้ และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา ส่วนเส้นทางหลบหนีตอนนี้คาดว่าจะดินทางไปยังภาคตะวันออก โดยได้รับการช่วยเหลือจากกลุ่มผู้ค้าที่รู้จัก และนักธุรกิจผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ด้าน ร.ต.ท.ธรณินทร์ ได้มีการปรึกษาผู้ใหญ่ และเพื่อนตำรวจในการมอบตัว”..