ยังเป็นประเด็นฮอตต่อเนื่องในโลกออนไลน์ ถึงกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ “ผู้กำกับโจ้” และลูกน้อง ที่ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดเพื่อเรียกเงิน 2 ล้าน จนทำให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต แม้ล่าสุดจะมีรายงานว่า เจ้าตัวจนมุมแล้วที่เมียวดี เมียนมา แล้วนั้น อย่างไรก็ตาม โลกออนไลน์ได้ขุดคุ้ยไปยังเรื่องราวส่วนตัว จนพบว่า ผกก.โจ้ ที่คบหาดูใจอยู่กับ “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” สาวสวยดีกรี อดีตผู้ประกาศข่าว “ไนน์ เอ็นเตอร์เทน” และปัจจุบันรับหน้าที่เป็นพิธีกร “วันบันเทิง” ทางช่องวัน 31 อีกทั้งยังเป็นถึงลูกสาว พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผบช.ภ.6

ต่อมา พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผบช.ภ.6 ระบุเมื่อวานนี้ (25 ส.ค.) ว่า ขอฝากพี่น้องสื่อมวลชนกรณีมีข่าวว่า ผกก.โจ้เป็นลูกเขยผบช.ภ.6 ไม่เป็นความจริง เรื่องนี้ท่านไม่ทราบ หากทราบเรื่องคงไม่เอาไว้แน่นอน ซึ่งเรื่องนี้เป็นเพียงแค่แฟนกันเท่านั้น ไม่ใช่ลูกเขยตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

“เอกรักษ์”แจงแทน “ผบช.ภ.6” ยืนยัน “ผกก.โจ้”ไม่ได้เป็นลูกเขยแค่แฟน
รู้จัก ‘ใบเตย’ แฟน ‘ผู้กำกับโจ้’ พิธีกรสาวสวยดีกรีลูกบิ๊กตำรวจ!

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานโลกออนไลน์ยังคงจับตาความสัมพันธ์ระหว่างระหว่าง พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผกก.โจ้ กับ ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” ลูกสาวของ “พล.ต.ท. อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผบช.ภ.6 โดยมีการแชร์ภาพที่ทั้งคู่ถ่ายคู่กันไว้ จากเฟซบุ๊ก “FINALE Finale Weddingstudio” ที่เผยแพร่ภาพ “ใบเตย-พรพจี กับ ผกก.โจ้ เมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา ไว้ในอัลบั้ม “คุณพรพจี ศิริสิทธิ์ และ พ.ต.อ ธิติสรรค์ อุทธนผล” เป็นภาพถ่ายคู่กัน จำนวน 2 ภาพ และเป็นภาพเดี่ยวของใบเตยอีก 2 ภาพ มีการแท็กสถานที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ไว้อย่างชัดเจน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก FINALE Finale Weddingstudio ระบุข้อความว่า คุณพรพจี ศิริสิทธิ์ และ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล กราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร

หลังจากมีการแชร์ภาพจากอัลบั้มดังกล่าวออกไป บรรดาชาวเน็ตต่างพากันงงกับสถานะที่แท้จริงของทั้งคู่ พร้อมตั้งคำถามว่า ตกลงแล้วระดับความสัมพันธ์นั้นอยู่ในขั้นไหนกันแน่

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก “FINALE Finale Weddingstudio”