จู่ ๆ ก็เจอคอมเมนต์ป่วนว่าจะคบกับผู้ชายที่ตีเมียจริง ๆ เหรอ สำหรับดาราหน้าหวาน แอฟ ทักษอร งานนี้ทำเอาแฟน ๆ งงยกใหญ่ว่าสาวแอฟจะคบกับใคร แล้วใครคือคนตีเมีย ซึ่งแฟน ๆ ของสาวแอฟก็ออกมาตอบกลับจนกลายเป็นดราม่ากลางไอจีของเธอมาแล้ว

ล่าสุดเจอตัวสาวแอฟ เจ้าตัวก็เล่าเรื่องนี้ให้ฟังว่า “เอาจริง ๆ ตอนแรกไม่ได้เห็นคอมเมนต์ค่ะ แต่มาเห็นอีกทีตอนในข่าวค่ะ ไม่ได้ถึงกับตกใจค่ะ แต่ก็งงว่ามันเริ่มมายังไง แต่เรื่องไปตามสืบไม่ค่ะ ไม่ได้ไปหาต้นตออะไรขนาดนั้น พูดตรง ๆ มันก็ลำบากสำหรับแอฟเหมือนกันในการให้สัมภาษณ์ ว่าคนนี้คือคนไหน ไม่มีใครกล้าพูดออกมา แล้วจะให้แอฟเป็นคนพูดคงไม่ใช่และแอฟเองก็ไม่ได้ถึงกับซีเรียสค่ะ เพราะในชีวิตจริงมันไม่ได้มีอะไรค่ะ อย่างแฟนที่ตอบโต้แทน สำหรับแฟนคลับที่ปกป้อง ที่มั่นใจในตัวแอฟ รู้จักแอฟจริง ๆ มั่นใจในวิจารณญาณและการตัดสินใจของแอฟ แอฟก็ต้องขอขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง”

แอฟไม่ถึงขั้นเอาเรื่องอะไรนะคะ แอฟก็มั่นใจในตัวเองระดับหนึ่งว่าไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะฉะนั้นเรื่องเสียชื่อเสียงมันไม่น่าจะเกิดขึ้น และก็ไม่สมควรจะเกิดเลย ทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตปกติ มั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิดค่ะ เขาพูดกันก็ไม่รู้ว่าเจตนาจะนำไปสู่อะไร มันไม่มีอะไรเลยที่พูดมาก็ขอมองข้ามไปเพราะไม่จริงค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก aff_taksaorn