เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ร.ต.อ.พีรพันธุ์ อัครเดชโชติการ รอง สว.(สอบสวน) สภ.นางรอง รับแจ้งมีรถตู้พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง บนถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจ เข้าร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า มาเจสตี้ สีดำ ทะเบียน 1 นข 558 กรุงเทพมหานคร ของวงดนตรีชื่อดัง ”มหาหิงค์” เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง ภายในรถพบนักร้องนักดนตรี มาด้วยกัน 3 คน ในจำนวนนี้มี “เอ มหาหิงค์” นักร้องนำ กระดูกสันหลังหัก อากาสาหัส ส่วนอีก 2 ราย ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน หน่วยกู้ภัยได้เร่งนำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาลนางรอง

สอบถามนายนายศิวกร เพชรศรี อายุ 27 ปี มือกลองประจำวง และเป็นคนขับรถ เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาไปเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.ราชบุรี เวลาประมาณ 04.00 น. ได้เริ่มออกเดินทางจากราชบุรี จะไปเล่นคอนเสิร์ตต่อที่ จ.ศรีสะเกษ โดยสมาชิกของวง จะแบ่งกันนั่งรถตู้เดินทาง 3 คัน คันตนเองมีพี่เอ นักร้องนำ และมีอาจารย์เต๋า-อภิชาต ท้วมเจริญ มือกีตาร์ นั่งด้านหน้าคู่กับตน โดยมีตนเป็นคนขับ ซึ่งพี่เอ จะนั่งอยู่ด้านหลังคนเดียว ขณะขับรถกำลังจะแวะที่ อ.นางรอง เพื่อพักผ่อนแล้วจะเดินทางต่อ แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

นายศิวกร กล่าวต่อว่า อาการของตนจะมีแผลตามแขนและขา ส่วนอาจารย์เต๋า แขนหัก แต่สำหรับอาการของพี่เอนั้นหนักสุด คือ เย็บหน้าผาก 11 เข็ม และกระดูกสันหลังหัก 2 ข้อ แพทย์ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ ฝากขอบคุณแฟนคลับของวงมหาหิงค์ ที่ออกมาแสดงความเป็นห่วงเป็นจำนวนมาก สำหรับงานแสดงที่ จ.ศรีสะเกษ ได้แจ้งยกเลิกไปเรียบร้อยแล้ว.