เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ศูนย์คดียาเสพติด (ศูนย์ราชการฯ อาคารเอ) ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ นายแทนไท ณรงค์กูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด พร้อมนายนิติศักดิ์ มีขวด ทนายความและทีมงาน ร่วมกันเข้าพบพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ ศูนย์คดียาเสพติด กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ตามหมายเรียกครั้งแรกในฐานะพยาน หลังพนักงานสอบสวนพบเส้นทางการเงินเชื่อมโยงกับนายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์หรือ นอท กองสลากพลัส จำนวนหลายร้อยล้านบาท

โดยนายแทนไทได้เปิดเผยก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนว่า วันนี้ตนเตรียมเอกสารทุกอย่างเพื่อชี้แจงอย่างเต็มที่ในทุกมิติ และจะให้สัมภาษณ์ภายหลังให้การกับพนักงานสอบสวน เนื่องจากยังไม่ทราบประเด็นที่พนักงานสอบสวนจะใช้ถาม อย่างไรก็ตาม ตนไม่กังวลในเรื่องเงินหลักร้อยล้านบาทที่ดีเอสไอพบ เพราะว่าเงินมีที่มาที่ไปทั้งหมด โดยเงินจำนวนนี้เป็นการให้กู้ยืมกับทางนายพันธ์ธวัชเท่านั้น อีกทั้งที่ผ่านมา ตนได้ร่วมลงทุนกับ นายพันธ์ธวัช จริง แต่เป็นการร่วมลงทุนในธุรกิจการจำหน่ายสลากกินแบ่งลอตเตอรี่ออนไลน์

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นายแทนไทได้ให้ความร่วมมือเข้าให้การในฐานะพยานตามหมายเรียกครั้งที่ 1 และมาตามนัดหมาย โดยเตรียมเอกสารใส่ในซองสีน้ำขนาดใหญ่ เพื่อชี้แจงพนักงานสอบสวนให้ครบถ้วนทุกประเด็น.