กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนบนโลกออนไลน์ สำหรับกรณีที่มีการเมาท์แซ่บ ในรายการยูทูบ Davikah Channel ที่มีนางเอกเอวเอสอย่าง ‘ใหม่ ดาวิกา’ เป็นพิธีกร ซึ่งในอีพีนี้แขกรับเชิญเป็นนางเอกแก๊ง ม.ม้า นำโดย มิ้นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา, มาร์กี้ ราศรี ที่ได้ชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับในรายการ ทำให้มีชาวเน็ตต่างโยงว่าใครคือดารากันซีน กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างมากถึงประเด็นดังกล่าว..
-ฟาดด้วยหลักฐาน! ชาวเน็ตกัดไม่ปล่อยขุดคลิป “ใหม่-มิว-เบลล่า”ร่วมอีเวนต์

ต่อมาทางด้าน ‘ใหม่ ดาวิกา’ ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษถึงประเด็นร้อนว่า…“ผิดจริงต้องยอมรับค่ะ..ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริงๆ ค่ะ ดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง (และจะเลิกทำคอนเทนต์นี้) ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะ และหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ.. สุดท้ายนี้ดาวิขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจนะคะ”

ทั้งนี้ บนโลกออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปถล่มดราม่าทั้งในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ และช่องทางโซเชียลต่างๆ ของนางเอกสาว วิจารณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดสาวใหม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยระบุข้อความว่า ‘แฟนคลับดาวิค่ะ ตอนนี้คนด่าเอาสะใจแล้วคิดกันไปเองและไม่ใช่เรื่องจริง รบกวนฝากแคปคอมเมนต์ที่ไม่มีผลดีแล้วส่งมาให้แอดมินน้า ส่วนคนที่ติเพื่อก่อ ดาวิขอบคุณมากนะคะเข้าใจค่ะ’

ขอบคุณข้อมูลและภาพ davikah