เมื่อวันที่ 28 ก.พ. พ่อแม่และญาติพี่น้องของ ดีเจวิว ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี ดีเจหนุ่มน้อยวัย 14 ปี ยังแคลงใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 25 ก.พ. และออกจากโรงพยาบาลกลับไปรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ก่อนได้กลับเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง กระทั่งเสียชีวิต เมื่อเวลา 01.58 น. ของวันนี้ โดยทางญาติได้นำร่างส่งสถาบันนิติเวชธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตที่แท้จริง

นางสาวอรอนงค์ โพธิ์เกตุ อายุ 36 ปี แม่น้องวิว เปิดเผยว่า น้องวิวได้ประสบอุบัติเหตุในวันที่ 25 ก.พ. โดยขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ ที่บริเวณถนนเลี่ยงเมือง ต.โพสะ อ.เมืองอ่างทอง ตนเองกับสามีก็เดินทางมาที่เกิดเหตุ แต่ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนำตัวลูกส่งทำการรักษาตัวที่ รพ.อ่างทอง ไปก่อนหน้า กระทั่งลูกได้ออกจากโรงพยาบาลในช่วงเวลา 21.00 น. ของวันเดียวกัน โดยน้องวิวบอกว่า เจ้าหน้าที่ได้นัดให้มาดูแขนที่ได้รับบาดเจ็บในวันจันทร์ที่ 27 ก.พ. อีกครั้ง แต่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. น้องวิวบ่นปวดท้องมากจนนอนไม่ได้ จึงพามาโรงพยาบาลอีกครั้ง และได้ทำการฉีดยาแล้วก็เดินทางกลับบ้านในช่วงเวลา 08.00 น. ของวันนั้น ก่อนจะมาเสียชีวิตช่วงดึกของวันที่ 28 ก.พ.

ด้านนายธวัชชัย โพธิ์มณี อายุ 38 ปี พ่อน้องวิว กล่าวว่า คืนวันที่ 27 ก.พ. น้องวิว มีอาการปวดท้องกระสับกระส่ายมาก ในตอนเช้าตนจึงพาไปพบแพทย์อีกครั้ง แต่พอมาถึงห้องฉุกเฉินได้หยุดหายใจ แพทย์จึงต้องทำการซีพีอาร์ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตนอยากรู้ว่าลูกชายต้องมาเสียชีวิตเพราะสาเหตุจากอุบัติเหตุหรือโรคประจำตัว ลูกเป็นคนดี ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครับ ส่งตัวเองเรียนหนังสือ ตอนนี้ได้ส่งร่างไปยัง รพ.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตที่แท้จริง

ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย เล่าว่า เมื่อวันที่ 25 ก.พ. เวลา 16.40 น. สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทองจุดเมือง รับแจ้งอุบัติเหตุ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยจุดเมือง ออกตรวจสอบ เบื้องต้นพบรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถกระบะบริเวณใกล้เคียงโกลบอลเฮ้าส์อ่างทอง อ.เมืองอ่างทอง เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย คือ ดีเจวิว ซึ่งเป็นคนขี่ และเพื่อนนั่งซ้อนท้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลแล้วนำส่ง รพ.อ่างทอง กระทั่งมาทราบข่าวเสียชีวิต ก็ตกใจมาก เพราะ ดีเจวิว บาดเจ็บบริเวณแขน.