ช่วงค่ำวานนี้ (26 ส.ค.) ขณะที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กำลังใช้โทรศัพท์มือถือให้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ตอบคำถามสื่อมวลชน ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) อยู่นั้น เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคน คนสะดุดตากับ ผู้หมวดสาวที่ถือโทรศัพท์มือถือจ่อกับไมโครโฟน เพื่อให้เสียงของผู้กำกับโจ้ ดังฟังชัดขึ้น จนต้องตามหาวาร์ปกันอยู่แน่นอน

เกี่ยวกับเรื่องนี้นั้น ผู้สื่อข่าวประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ของเดลินิวส์ รายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้หมวดสาวคนดังกล่าวนั้น มีชื่อเสียงเรียงนามว่า “ร.ต.ท.หญิง ภัทรศยา ฤกษ์รัตน์” ชื่อเล่น “ไวกิ้ง” เป็นนักเรียนนายร้อยรุ่น 72 มีความสามารถพูดได้ 3 ภาษาไทย อังกฤษ และจีน แถมยังได้ทุนไปเรียนที่ประเทศไต้หวัน นอกจากนี้ ยังเป็นผู้หญิงที่ร้องเพลงเพราะอีกต่างหาก ใครอยากฟังเสียงเพราะๆ ตามไปที่ยูทูบช่อง “VikkiPatara” ได้เลยจ้ะ ส่วนเรื่องหัวใจนั้น ผู้สื่อข่าวบอกว่า ต้องไปถามเจ้าตัวเองดีกว่า

ผู้สื่อข่าวประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ของเดลินิวส์ ยังทิ้งท้ายด้วยว่า ช่วงนี้จะเจอน้องได้บ่อย เพราะน้องเป็นนายตำรวจติดตามของ พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ปล.น้องฝากเหยี่ยวข่าวของเดลินิวส์ มาขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูน้องด้วยนะคะ

ชมความน่ารักจัดเต็ม ‘หมวดไวกิ้ง’ สวยเสียงดี-แห่สมัครเป็นFC ยอดติดตามพุ่ง

สำหรับวาร์ปของ ร.ต.ท.หญิง ภัทรศยา หรือ หมวดไวกิ้ง นั้น มีดังนี้

FaceBook : Patarasaya Rerkrut(Viking)
IG: @patarasayaa
YouTube: VikkiPatara

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Patarasaya Rerkrut(Viking)