จากกรณีดราม่าที่มีการเมาท์แซ่บ ในรายการยูทูบ Davikah Channel ที่มีนางเอกเอวเอสอย่าง ‘ใหม่ ดาวิกา’ เป็นพิธีกร ซึ่งแขกรับเชิญเป็นนางเอกแก๊ง ม.ม้า นำโดย มิ้นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา, มาร์กี้ ราศรี ได้ทำชาลเลนจ์ตอบคำถามสุดลับในรายการ ทำให้มีชาวเน็ตต่างโยงว่าใครคือดารากันซีน ซึ่งหวยดันไปออกที่นางเอกแถวหน้าอย่าง ‘เบลล่า ราณี’ ทำให้กลายเป็นที่วิจารณ์และถกกันสนั่นถึงประเด็นดังกล่าว..

ล่าสุดเหมือนดราม่าจะยังไม่จบง่าย ๆ เมื่อมีชาวเน็ตผู้ใช้ Tiktok @yi010616 ขุดคลิปเก่า ในงานคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 11 เมื่อปี 2557 โดยเป็นทีมละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ นำทัพโดย เบลล่า ราณี, เจมส์ จิรายุ และ แต้ว ณฐพร ขึ้นรับรางวัลสาขาละครยอดนิยม พร้อมระบุข้อความว่า ‘ให้แต้วถือถ้วยก็ได้มั้ง จะดึงจากมือไปทำไม’

@yi010616 ให้แต้วถือถ้วยก็ได้มั้ง จะดึงจากมือไปทำไม???? #ดราม่า #เบลล่าราณี #ใหม่ดาวิกา #davilah #แต้วณฐพร #fyp #foryou #foryourpage ♬ เสียงต้นฉบับ – พาเพลิน

โดยจากคลิปเผยให้เห็นวินาทีที่สาวเบลล่า ขึ้นรับช่อดอกไม้บนเวที พร้อมมี หนุ่มเจมส์จิ และแต้ว ณฐพร เดินประกบ ก่อนจะเดินไปรับรางวัล ซึ่งจะเห็นได้ว่าทั้งเบลล่า และแต้ว หยิบโล่รางวัลพร้อมกัน แต่สุดท้ายเบลล่าก็เป็นฝ่ายได้ถือโล่รางวัล ก่อนจะเป็นตัวแทนพูดขอบคุณรางวัลแห่งเกียรติยศดังกล่าว

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลาย พร้อมกับโยงดราม่าดารากันซีนที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ขณะนี้ อาทิ ครบจบในคนเดียว, เสมือนรับงานเดี่ยว แต้วก็จับอยู่นะ แต่เบลล่าดึงไปหมดเลย ทั้งดอกไม้ทั้งถ้วย มันเป็นงานรับรางวัลละครตัวแทนขึ้นไม่ใช่ของเบลล่า, อันนี้ยอมรับแย่งซีนจริง, ถ้าเบลล่าจะรับดอกไม้ แต้วต้องถือถ้วยรางวัล แล้วเจมส์ต้องเป็นคนพูด เพราะไปด้วยกัน แบ่ง ๆ กัน นี่รวบตึงไว้อยู่คนเดียว มันยังไงเอ่ย เป็นต้น

ขณะเดียวกันบางส่วนก็มองว่า เหตุการณ์จากคลิปเกิดขึ้นนานมาแล้ว ไม่ควรไปขุดและนำมาโยงให้ผู้อื่นเกิดความเสียหาย พร้อมกับมองในมุมที่เป็นกลาง เป็นเพียงคลิปเก่าที่ถูกนำขึ้นมาพูดถึง ต้องใช้วิจารณญาณ…

ขอบคุณข้อมูลและภาพ yi010616