ยังเป็นประเด็นฮอตต่อเนื่องในโลกออนไลน์ ถึงกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ “ผู้กำกับโจ้” และลูกน้อง ที่ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดเพื่อเรียกเงิน 2 ล้าน จนทำให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต แม้ล่าสุด พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. จะได้แถลงข่าวการจับกุมแล้ว โดย “ผู้กำกับโจ้” ยืนยันไม่ได้รีดเงินผู้ต้องหา ไม่มีทนายตบทรัพย์ ตลอดชีวิตรับราชการไม่เคยทุจริตเรื่องเงิน เอาถุงคลุมหน้าเพราะไม่อยากให้ผู้ต้องหาเห็นหน้า ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

-‘ผกก.โจ้’ยันไม่ได้รีดเงินล้าน-ไม่มีทนายตบทรัพย์ รับช็อกเลยสั่งถอดวงจรปิด

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ส.ค. โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการแถลงข่าว รวมไปถึงคำสัมภาษณ์ของผู้กำกับโจ้อย่างรุนแรง โดยชาวเน็ตต่างติดแฮชแท็ก #อีโจ้เลิกตอแหล จนขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่ง แฮชแท็กยอดนิยมของประเทศไทย (ข้อมูลเมื่อเวลา 10.10 น.) รวมทั้งยังมีการใช้แฮชแท็ก #ผู้กำกับโจ้ เพื่อวิจารณ์เรื่องดังกล่าว

ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่ ต่างมองว่าเป็นการให้สัมภาษณ์ที่บอกเหตุผลเพื่อให้ตัวเองดูดี เป็นพระเอกที่ทำพลาดครั้งเดียว ทั้งที่ผู้ต้องหาตายไปแล้ว ไม่มีสิทธิที่จะแก้ตัวใดๆ และหลังจากนี้เรื่องคงเงียบแล้วทำให้ “ผู้กำกับโจ้” กลับมารับราชการอีกครั้งได้อย่างแน่นอนอีกด้วย..