เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สังคมออนไลน์ แห่ยกให้เป็นคลิปที่อบอุ่นหัวใจมาก จนไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้เลย โดยมีครูสาวรายหนึ่งได้โพสต์วิดีโอที่ถ่ายเหล่าลูกศิษย์สุดที่รัก กำลังจะจบปีการศึกษาและออกจากรั้วมัธยมสู่มหาวิทยาลัย พร้อมกับพูดความในใจ ทำเอาชาวเน็ตแห่แซว “นี่ขนาดเป็นแค่ครูยังดีใจขนาดนี้ แล้วพ่อแม่จะดีใจขนาดไหน”

โดยคุณครูได้เขียนแคปชั่นระบุว่า “ฟังจากเสียงครู….ครูดู…ดีใจ…ดุดัน…ไม่เกรงใจใคร 555 #ปัจฉิม ม6/2 2565 #ครูภูมิใจจบเถอะลูกครูเหนื่อย55555 #รักเธอไอ้ลูกหมา #ทีมครูนิ่ม คำอวยพร ข้อคิดที่อยากให้ได้รู้ จากประสบการณ์ครู #จากชีวิตมัธยมไปพบชีวิตมหาลัย #โตแล้วดื่มได้กินได้ แต่ต้องไปเรียนให้ได้ด้วย #เลือกคบเพื่อน #ดูหน้านักเรียน

ซึ่งในวิดีโอจะเห็นได้ว่า เป็นภาพบรรยากาศกิจกรรมวันปัจฉิม โดยนักเรียน ม.6 กำลังเดินผ่านรอดธงโรงเรียน ท่วมกลางมีรุ่นน้องยืนสองฝั่งและปรบมือยินดีให้รุ่นพี่ โดยคุณครูประจำชั้นได้ยกมือถือขึ้นมาถ่ายภาพสุดประทับใจก่อนพูดว่า “เย่ โอ๊ย..จบกันสักทีลูกเอ๋ย พ่อคุณ.. โอ๊ยสุดยอดลูก น้ำตาครูจะไหล น้ำตาจะไหลจริง ๆ สุดยอดเลย..”

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เหล่าบรรดาผู้ปกครองและชาวเน็ตต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับเด็กนักเรียนโรงเรียนนี้กันมากมาย พร้อมแซวคุณครู อาทิ
“เสียงของคนดีใจที่หลุดพ้น 555555”
“ฟังจากเสียงครูแล้ว รู้เลยว่าทั้งปีครูเจออะไรมาบ้าง”
“เสียงครูสู้ชีวิตมาก”
“คงเจอมาหนักเอาการอยู่..ฟังจากเสียงของอาจารย์นะ”
“เสียงบ่งบอกถึงการอคอยวันนี้”

@poonimradchadu

ฟังจากเสียงครู….ครูดู…ดีใจ…ดุดัน…ไม่เกรงใจใคร555#ปัจฉิม ม6/2 2565 #ครูภูมิ จบเถอะลูกกกกกกครูเหนื่อยยยยยยยยยย55555#รักเธอไอ้ลูกหมา#EP1#ทีมครูนิ่ม

♬ เสียงต้นฉบับ – KruPoonim???? – KruPoonim????

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @poonimradchadu