ทำเอาหลายคนตกใจและเป็นห่วงอย่างมากมายทันทีหลังล่าสุดแร็ปเปอร์ดัง โต้ง ทูพี ได้ออกมาลงรูปของตนเองในอินสตาแกรมเป็นรูปที่ตนเองเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว โดยหลายคนตกใจเพราะจู่ ๆ หนุ่มโต้งก็เข้าโรงพยาบาลทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ยังไปทำงานอยู่เลย โดยหนุ่มโต้งเล่าผ่านแคปชั่นว่า

“ตามระเบียบบบบบ … พัก!!! (พี่ข้างหลังก็ดูอยากจะพัก) ผมและทางวงและทางค่าย ต้องขอโทษทางงาน Pattaya music festival เกาะล้าน และแฟนเพลงทุก ๆ คนที่จะเจอกันในวันพรุ่งนี้ด้วยนะครับ (มีวงมันส์ ๆ มา surprise เพียบรอประกาศวันนี้นะครับ) เหตุการณ์จากอุบัติเหตุตและสะสมมานานทำให้กระทบหลังช่วงล่าง lower back กระดูกทับเส้นประสาทช่วงกระดูก L3-L4 ทำให้ไม่สามารถเดินและลงน้ำหนักได้อย่างเต็มที่ ขอขอบคุณทางผู้จัดและทางทีม ททท. ที่เข้าใจและหวังว่าจะได้เจอกันใหม่นะครับ ป.ล. ทุก ๆ คนรักษาหน้าหล่อสวยแล้วแล้วอย่าลืมดูแลหลังตัวเองให้ดีดันด้วยนะครับ 2023 plan เลิกแบกอะไรที่มันไม่จำเป็นที่มันหนักเกินกำลังอีกแล้ว be back on the track soon. See yall love “

พอหนุ่มโต้งเล่าจบ เพื่อนพ้องในวงการและชาวเน็ตก็ไม่พลาดมาให้กำลังใจหนุ่มโต้ง ขอให้สู้ ๆ อย่าคิดมากและผ่านพ้นความเจ็บปวดไปให้ได้ บ้างก็บอกว่ารักมาก อยากให้หายไว ๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก twopee