จากกรณีที่กำลังเป็นประเด็นอยู่บนโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับความรักระหว่าง ‘นิกกี้ ณฉัตร’ และ ‘ก้อย อรัชพร’ ที่ดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่จะไม่ได้หวานเหมือนแต่ก่อน โดยมีชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่นักแสดงสาว ‘นุ่น สุทธิภา’ รุ่นน้องคนสนิทของ นิกกี้ ที่เป็นสาเหตุทำนิกกี้และสาว ‘ก้อย’ มีปัญหากัน ผ่านแฮชแท็ก #นิกกี้ก้อย นั้น

สำหรับ“นิกกี้ ณฉัตร” และ “ก้อย อรัชพร” เป็นคู่รักนักแสดงและยูทูบเบอร์ดังแห่งวงการบันเทิง คบหากันมานานกว่า 2 ปี ช่วงหลังๆ มานี้ จะเห็นว่าทั้งคู่ไม่ค่อยโพสต์ถึงกัน ทางด้านนิกกี้ก็โพสต์สตอรี่คิดถึงน้องหมาที่เลี้ยงด้วยกันกับสาวก้อย ทำให้หลายคนสังเกตว่า ทั้งคู่อาจแยกกันอยู่แล้วก็ได้

กระทั่งทาง “พชร์ อานนท์” ได้แซวนิกกี้ว่าก้อยหนีออกจากบ้าน เพราะนิกกี้ไปเที่ยวแล้วกลับบ้านเกินเวลาที่ตกลงกันไว้ พอกลับถึงบ้านตอนตี 4 ก็พบว่าก้อยกลับไปอยู่ที่บ้านแม่แล้ว หรือการที่ “โฟร์ ศกลรัตน์” ได้คอมเมนต์ในไอจีนิกกี้ว่า “ไปง้อ” ในขณะที่ “ตุ๊กกี้” ก็คอมเมนต์ใต้ข่าวนี้ว่า แค่ลิ้นกับฟันกระทบกัน แค่งอนกัน เท่านั้นเอง

ต่อมาในงานวันเกิดตุ๊กกี้ นิกกี้ ได้คว้าไมค์พูดถึงสาวก้อย โดยบอกว่าเป็นผู้หญิงที่เขารักรองจากแม่ รักมากและคิดถึงสุดหัวใจ อยากให้กลับมา ไม่เจอหลายวันแล้ว พร้อมกับขอให้ช่วยกันถ่ายคลิป เพื่อไปให้ถึงสาวก้อย รับรู้สิ่งที่เจ้าตัวต้องการบอก

ขณะที่บนโลกออนไลน์ได้ออกมาพูดถึงความรักของทั้งคู่ ว่าสิ่งที่เป็นสาเหตุทำให้ก้อยออกจากบ้านและทำให้ทั้งคู่มีปัญหากันนั้น อาจมาจากการที่หนุ่มนิกกี้ชอบทำคอนเทนต์ต่างๆ กับผู้หญิง และถึงเนื้อถึงตัว ซึ่งสังคมพุ่งเป้าไปที่นักแสดงสาวรุ่นน้องอย่าง “นุ่น สุทธิภา”

จนกลายเป็นประเด็นร้อน ที่ชาวเน็ตพากันขุดคลิปต่างๆ ของนิกกี้และนุ่นออกมา ผ่านแฮชแท็ก #นิกกี้ก้อย โดยคลิปแต่ละคลิปมีความสนิทสนมกันเกินเพื่อน หรือแม้แต่พฤติกรรมที่ถึงเนื้อถึงตัวกันจนเกินงาม เช่น กอดกัน หอมแก้ม หอมหัว นอนทับกัน ทำท่าจับของลับฝ่ายชาย ทำท่ามองนมฝ่ายหญิง หรือแม้แต่คลิปที่สาวนุ่นงอแง อยากใส่เสื้อตัวที่ก้อยซื้อให้นิกกี้เป็นของขวัญวันเกิด

หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่า นิกกี้ไม่ให้เกียรติแฟนตัวเอง ส่วนนุ่นก็ไม่ให้เกียรติแฟนชาวบ้าน ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากเห็นแฟนตัวเองนัวเนียกับผู้หญิงอื่น แต่ก็มีคนมองว่าสิ่งที่นิกกี้ทำนั้นเป็นงาน เป็นแค่คอนเทนต์ ก้อยควรแยกแยะ อีกอย่างนิกกี้ก็รู้จักสนิทสนมกับนุ่นก่อนมารู้จักก้อยเสียอีก และเขาเล่นกันอย่างนี้มานานแล้ว

จากนั้นรถทัวร์ก็ไปลงในไอจีนิกกี้ มีทั้งคนที่ไปเตือนเรื่องการวางตัวและคนที่มาปกป้องนิกกี้ ซึ่งนิกกี้ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์หนึ่งว่า “สงสารตัวเองไหม อย่าเสือก” ทำให้กลายเป็นที่วิจารณ์เดือดอีกครั้ง 

เช่นเดียวกับฝ่ายนุ่นที่ถูกกระแสโจมตีหนัก เธอจึงออกมาโพสต์ชี้แจงว่า กับนิกกี้มีแต่ความรักแบบพี่น้องเท่านั้น ช่วยผลักดันกันในการทำงาน ซัพพอร์ตกัน มีแต่ความหวังดีให้ ส่วนเรื่องความรักแบบอื่นนั้นเป็นไปไม่ได้ แยกเรื่องส่วนตัวกับงานชัดเจน ซึ่งนุ่นก็ยังบอกปัญหาของนิกกี้กับก้อยที่เกิดขึ้นด้วย เธอบอกว่าเท่าที่รู้มา เกิดจากการกลับบ้านไม่ตรงเวลาตามที่ตกลงกัน ทำให้กลายเป็นประเด็นอีกครั้ง เพราะคนมองว่าเธอเองก็ไม่มีสิทธิไปพูดปัญหาของคนอื่น

กระทั่ง “โกบอย” ยูทูบเบอร์คนสนิทของนิกกี้ ได้โพสต์ไอจีว่า หยุดมโนและคิดกันไปเอง พรุ่งนี้ 10 โมงเช้าให้ฟังจากปากของทั้งคู่ได้ที่ช่องยูทูบของนิกกี้ ขอให้เลิกปั่นได้แล้ว…

แต่ดูเหมือนเรื่องจะยังไม่จบง่ายๆ เพราะเพื่อนสนิทของก้อยก็รวมพลังพร้อมใจกันโพสต์ไอจีสตอรี่ เช่น “วี วิโอเลต” โพสต์มีม ‘ริฮานน่า’ ชูแก้วไวน์พร้อมแคปชั่น “Justice served. You deserve it” (ก็ยุติธรรมแล้วนี่ หล่อนต้องเจอแบบนี้แหละ), “นัตตี้” รีโพสต์สตอรี่ของวีพร้อมแคปชั่นเพิ่มว่า “น้องคะ…” และโพสต์อีกข้อความว่า “ไม่มีใครเลิกกันเพราะกลับบ้านไม่ตรงเวลานะคะ”, “น้ำหอม นารดา”โพสต์ข้อความ “รำคาญผู้หญิงคนหนึ่งมากเลยอะ แต่ก้อยไม่ให้พูดชื่อ” และ ”ดรีม” โพสต์ข้อความ “เพื่อน ๆ ไม่ต้องการให้ใครมาพูดเหตุผลในการเลิกแทนเจ้าตัวค่ะ รอดูในคลิปพรุ่งนี้ทีเดียวนะคะ”

เรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้น ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตาดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และหลายคนคิดว่าสิ่งที่เพื่อนๆ ของสาวก้อยออกมาโพสต์นั้น มีมูลความจริงว่านิกกี้และก้อย จะเลิกกันจริงๆ แต่ถึงอย่างไร ก็เป็นเพียงแค่การคาดเดา รอให้เจ้าตัวออกมาพูดเองเป็นดีที่สุด..

แต่แล้วในที่สุด นิกกี้ และ ก้อย ก็ควงคู่กันออกรายการของฝ่ายชาย ทำให้ปัญหารักๆ เลิกๆ ชัดเจนขึ้นมาทันที โดยยอมรับว่า เลิกกันแล้วด้วยดี แต่ไม่ใช่จากสาเหตุเรื่องมือที่สาม

“ก้อย-นิกกี้”ควงเปิดใจ ยืนยันเลิกกันด้วยดี-ยังรัก-ไม่มีมือที่3

ขอบคุณข้อมูลและภาพ #นิกกี้ก้อย