ทำเอาขาเผือกแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เมื่อเพจดังเล็กซ์ซี่กัด โบกัสแฉ ออกมาโพสต์ใบ้มีดารา “เดี๋ยวคงเป็นข่าวหน้า 1 ทุกสำนัก นี่วงในสุด ๆ คู่รักดาราดัง เซ็นใบหย่าแล้ว เอาเป็นว่า เราเคารพการตัดสินใจเนอะแต่วงการบันเทิง เรื่องรัก ๆ เลิก ๆ ใครก็อยากรู้มะ ไม่ตอบหลังไมค์นะ และเป็นการเลิกที่ดีไม่มีทะเลาะกัน พร้อมยืนยันไม่ได้มีเรื่องของมือที่ 3”

ภายหลังต่อมากระแสก็เริ่มเเรงขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเพจจับโป๊ะดาราก็ออกมาใบ้เพิ่มเติมเช่นเดียวกัน โดยเขียนข้อความว่า “วันหยุดไม่ได้หยุดเนี่ย ต้องเสือก เอ้ย ต้องรู้เรื่องอีกละ แรงมาก UFO บอกว่า ยังมีอีกคู่ที่เลิก เพิ่งเซ็นใบหย่าไปหมาด ๆ เมื่อนี่ ขนาดลูกโต หล่อระดับเทพสร้างขนาดนี้ UFO บอกว่า ผัวตัวดีเวลาออกไปข้างนอกก็ยังไม่เลิกเจ้าชู้ เมียรู้จับได้ก็จบทันที (เสียง UFO) เดี๊ยนล่ะเหนื่อยมาก อยากอาสาดูแลลูกชายทั้ง 3 ให้เอง 5555 สรุป! ใครหว่ะ อีกคู่ที่เลิก?” งานนี้ชาวเน็ตแห่เมาท์สนั่น พร้อมพากันพุ่งเป้าไปที่เจ้าพ่อเพลงแร็ประดับตำนานยุค 90 “เจ เจตริน” และภรรยาสาวสวย “ปิ่น เก็จมณี”

จากความเคลื่อนไหวล่าสุด “ปิ่น เก็จมณี” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในไอจีสตอรี่ เป็นภาพที่เธอได้ไปสักชื่อลูกชายที่หลัง และอีกภาพเป็นการสักเขียนคำเป็นภาษาอังกฤษว่า “Self Love” แปลว่า รักตัวเอง

และเธอยังได้โพสต์ภาพอาหาร โดยหนุ่ม “เจ เจตริน” ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “แต่งหน้าตาเหมือน what da health นะ” ด้านสาวปิ่นก็ตอบกลับทันที่ว่า “ใช่ ๆ แต่มีเนื้อ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @jjetrin, @kejmanee, @gappie_gents