กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่คนสนใจไม่รู้จบ สำหรับเรื่องราวข่าวเม้าท์ว่ามีคู่รักยุค 90 เซ็นใบหย่ากันแล้ว งานนี้ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปคนนั้นคนนี้อย่างมากมาย โดยมีคนดังถูกโยงไปรัว ๆ ทีเดียว แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเป็นคู่ไหนกันแน่ ล่าสุดเพจดัง จับโป๊ะดารา ออกมาแฉเพิ่มอีกเกี่ยวกับปมนี้ โดยเล่าว่า

หย่าได้ไม่นาน เค้าพาเมียเด็กไปเปิดตัวแล้วค่ะ ใจเจ็บมาก ล่าสุด ตัวมารดาโทรศัพท์บ้านมาหาเดี๊ยนว่า “กรี๊ดๆ มึงเค้าพากันไปออกงานแล้วค่ะ งานมินิคอนเสิร์ตรวมศิลปินดาราช่องหนึ่ง” ไม่แคร์ใดๆระดับตัวพ่อ ไม่พอนะ ทุกคนในงานก็งง ว่าผญคนนี้คือใคร ทีแรกก็นึกว่าแด๊นเซอร์ แต่พออีกคนลงเวทีมากอดมาหอม ทุกคนเลยถึงบางอ้อ “อ่อเมียเด็ก” #ดาราอึ้งแฟนคลับอึ้ง #ห้ามลอกการบ้านกันนะคะ #เดี๊ยนเองก็ลำบากใจ #จับโป๊ะดารา”

พอมีการอัปเดตรูปไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งบอกใบ้ผ่านคอมเมนต์ว่าคิดว่าเป็นคนนี้ คนนั้นแน่นอน บ้างก็บอกว่าลองดูโซเชียลของคนนี้สิ บ้างก็บอกว่ารักเขานะ แต่ไม่น่าทำแบบนี้เลย เป็นต้น

นอกจากนี้ ในคอมเมนต์ของเพจยังมีการเปิดวาร์ปเบา ๆ ในมุมของชาวเน็ตเองด้วยว่า คิดว่าคือคนนี้ แต่ก็มีหลายคนออกมาวิเคราะห์ว่าครูคนนี้มีแฟนแล้วและไม่เด็กแล้ว บ้างก็บอกว่าไม่จริง เป็นอีกคน บ้างก็บอกว่าไอจีเมียเด็กตัวแรกคืออะไรอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก จับโป๊ะดารา