ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของแก๊งนางเอก ม. ที่ออกมาเมาท์ผ่านรายการยูทูบของสาว ใหม่ ดาวิกา และมีการพาดพิงดาราคนอื่น โดยหลายคนปักธงว่าคือดาราสาว เบลล่า ราณี ซึ่งต่อมาสาวใหม่ และ มิว นิษฐา ได้ออกมาตอบปมนี้พร้อมขอโทษแล้ว

ล่าสุดเจอตัวสาว มิ้นต์ ชาลิดา ก็ออกมาตอบปมนี้แล้วเช่นกัน โดยเพจดังในโลกออนไลน์อย่างเจ๊มอย108 ได้ออกมาสรุปข่าวสั้นให้ลูกเพจอ่านว่า “มันเป็นความผิดพลาดคอนเทนต์ที่เราไม่ได้ระมัดระวัง//ไม่คิดว่าจะถูกขุด เราไม่รู้เลย เเละจะระมัดระวัง คิดน้อยไปร่วมงานกับคนในช่องได้ ร่วมงานกับทุกคนได้ เราไม่ได้คุยกับคนที่ถูกพาดพิง เราคุยเเต่กับเพื่อนๆ ในคลิป #อิพิมเมียทนายเจมส์”

หลังจากมีการอัปเดตเรื่องราวไป หลายคนก็มาแสดงความคิดเห็นกับคำพูดของสาวมิ้นต์ พร้อมวิจารณ์อย่างดุเดือดอาทิ บล ทุกวันนี้อยู่ด้วยผลงานเเละฝีมือการเเสดงจริงๆ ไม่เหมือนบางคน… ผลงานไม่เปรี้ยง ไม่ปัง เเต่มีชื่อเสียงทุกวันนี้เพราะมีเเฟนรวย เป็นไฮโซ 5555 ทีม บล จ้า, เข้าใจหมากเลยนะ ทำไมตอนนั้น …, จะคุยกับคนที่ถูกพลาดพิงยังไงล่ะ ก็นินทาลับหลังเค้าอยู่ ตอบคำถามที่มีผลกระทบร้ายกับบุคคลที่ 3 ขอบคุณออแกไนซ์ที่ออกมาให้ความกระจ่าง อุปทานหมู่ล่ะ ผลกรรมมาจากการกระทำจ๊ะ, ตอนแรกตายเดี่ยวแถลงทีเดียวตายหมู่ 5555, ตอนสัม บอกจำอะไรไม่ได้เลย ออแกไนช์ก็จำไม่ได้ว่าใคร แต่ทำไมจำเรื่องราวบุคคลที่ 3 แม่นจัง 5555555 ไม่เรียกร้องให้ออกมาขอโทษค่ะเพราะเดี๋ยว Fc บางคนก็จะบอกว่าไม่ได้เอ่ยชื่อจะขอโทษใคร งั้นถ้าไม่ใช่บุคคลที่ 3 ที่เค้าขุดกัน ขอให้ออกมาปฏิเสธค่ะ ว่าไม่ใช่, อยากให้หมากมาปราบนาง เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mint_chalida