ก่อนหน้านี้จัดเป็นอีกหนึ่งอินฟูเอนเซอร์ชื่อดังที่หลายคนสนใจหนักมาก สำหรับ ชาติ บุหงาวลัย คงขวัญ หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนามของ แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ที่ล่าสุดขอควงเพื่อนสนิททิพย์ เมญ่า ลินดา มาเปิดใจกลางรายการสับประเด็น ทางพีพีทีวีว่า ตอนนี้ของานทำหน่อยเพราะชีวิตลำบากมากๆ

แม่หญิงลี เผยว่า “ในตอนนี้ก็เป็นช่วงขาลงของเรามาก มีทั้งหนี้สิ้น แต่กลับไม่มีงานเข้ามา งานหดงานหาย ทำให้เราไม่มีเงินที่จะไปจุนเจือเลี้ยงครอบครัว หรือแม้กระทั่งเงินเลี้ยงชีวิตตัวเอง ต้องขายรถทั้ง 2 คัน หันมาทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้มีช่องทางในการทำมาหากิน บอกได้เลยว่าตอนนี้พี่หญิงลีเครียดมาก เครียดจนนอนแทบไม่หลับ ไม่มีงานมาปีกว่าแล้วค่ะ ตั้งแต่ช่วงโควิด แล้วพอมีงานเข้ามา ต้องยอมรับว่าเรทราคาที่เราเคยได้ มันก็ไม่ได้เท่าเดิม รายได้ลดลงไปเยอะ ด้วยความที่กระแสเราเงียบด้วย แต่ก็ยังอยากให้ทุกคนลองเปิดใจจ้างงานเรา พี่หญิงลีจะได้มีที่ยืน เรายังอยากมีช่องทางในการทำมาหากินอยู่ ตอนเฟื่องฟู ตอนนั้นดังมาจากคลิปหนีบผม คอนเทนต์ที่หนีบผม แล้วก็วีนน้องทิพย์ต้องยอมรับว่าในช่วงที่เรามีงาน เรามีงานเยอะมาก มีงานเข้ามาทุกวัน แต่ในตอนนี้งานที่เราเคยได้รับหายไปทั้งหมด ช่วงที่หายไป ไปขายของทะเลตากแห้ง แต่ขายไม่ได้นาน ขายไปแล้วเจอดราม่าบอกว่าของเราสกปรก พอหายไปจากงานที่เป็นกระแส ไม่ว่าเราจะทำอะไร มันก็เจ๊ง เราเองก็ท้อค่ะ”

“บอกตรงๆ เลยว่าหนี้สิ้นที่มีอยู่ตอนนี้ทั้งในและนอกระบบรวมๆ แล้วประมาณ 500,000 บาท พูดอย่างไม่อายเลย จากที่คนเคยจับเงินล้าน ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีคนคอยซัพพอร์ตตลอด เราเลยอยากทำงานเพื่อที่เอาเงินไปปลดหนี้ให้หมด เมื่อก่อนเรามีงานต่อเดือนก็ 2 แสนบาทขึ้นไปคะ ทุกวันนี้เงินหมื่นนึงเราก็ยังแทบจะหาไม่ได้เลย คนอาจจะมองเราฟุ่มเฟือยไหม บอกเลยว่าในตอนนนั้นที่เราได้เงินมา เราใช้ไปกับการล้างหนี้สิน ดูแลแม่ ดูแลครอบครัว มีเรื่องงานแต่งงาน ทำให้เรามีภาระหนี้สินเพิ่มด้วย จากคนที่เคยมีรถขับ ตอนนี้ต้องขายรถ ชีวิตกลับมาเป็นศูนย์ก็ว่าได้ ตอนทำครีมขายชาวเน็ต ก็พากันมา Bully ต่างๆ นานา ว่าขายของไม่ตรงปกบ้าง ดูพรีเซ็นเตอร์แล้วไม่อยากซื้อ ครีมไม่น่าใช้บ้าง ระหว่างที่เราไลฟ์ขายอยู่นั้น ก็จะมีสิ่งเหล่านี้เข้ามามาตลอด เราไลฟ์ขายเป็นชั่วโมงก็ยังขายไม่ได้สักกระปุก เสียใจมาก เกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ เราดำแบบนี้ ดำเป็นกรรมพันธ์ุ ทำให้ไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตตรงนี้เลย แต่เรื่องการ Bully การเหยียดการว่าต่างๆ เราสามารถข้ามผ่านมันไปได้”

“อยากจะเริ่มจากขอกำลังใจจากแฟนคลับ จากผู้สนับสนุน เจ้ากิจการต่างๆ ว่าให้กลับมาซัพพอร์ตเราเหมือนเดิม เพจ Veen ของเราก็ยังมีอยู่ ไลฟ์ครั้งหนึ่งคนดูก็มีมาก 1,000 คนขึ้นไป มันอาจจะไม่ได้เป็นกระแส แต่เพจของเราสามารถโปรโมตสินค้าให้คุณ และให้เรตราคาก็ไม่ได้แพง เราก็อยากที่จะฝากให้กลับมาซัพพอร์ตเรากันเยอะๆ ค่ะ”