ทำเอาแฟนคลับชาวไทยดีใจสุด ๆ เมื่อ “aespa” เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจาก SM Entertainment  ได้เดินทางเยือนเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อร่วมคอนเสิร์ต “Sound Check Festival 2023” ที่ ธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 25 มี.ค. นี้ โดยทันทีที่ 4  สมาชิกอย่าง คาริน่า , จีเซล , หนิงหนิง และ วินเทอร์  มาถึงเมืองไทย ก็ทำให้แฮชแทค  #เอสป้าหนีกวังยามาไทยแลนด์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที

ถึงแม้อากาศเมืองไทยจะร้อนจัด แต่ทั้ง 4 สาว ก็ยังโชว์โมเมนต์น่ารัก ๆ พร้อมถ่ายรูปขณะพักผ่อนในเมืองไทยมากมาย รวมทั้ง คาริน่า ยังควง หนิงหนิง ไปเที่ยวจ๊อดแฟร์ (JODD FAIRS) ตลาดนัดกลางคืนสุดชิค ย่านพระราม 9 พร้อมเลือกเสื้อผ้าน่ารัก ๆ จากที่นั่น และที่ทำให้ฮือฮาสุด ๆ เมื่อแอคเค้านท์ aespa Official  ได้เผยรูปสาว คารีน่า กลางแสงแดดสุดน่ารัก โดยเธออยู่ในชุดเดรสสายเดี่ยว สีขาว ดีไซน์กระโปรงยาวสุดฟรุ้งฟริ้ง ซึ่งเหล่า MY (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยสังเกตเห็นว่ามันเป็นชุดเดรส ที่ คาริน่า ได้มาจากตลาดนัดจ๊อดแฟร์ ในเมืองไทย!

ซึ่ง คารีน่า ได้ออกมาถ่ายภาพกลางแสงแดดจัดในเมืองไทย ในอิริยาบถสบาย ๆ ทั้งนั่งบนเก้าอี้นอน และยืนในสระว่ายน้ำของโรงแรมชิล ๆ โชว์ผิวขาวออร่า ท้าดวงอาทิตย์กันไปเลย ทำเอาแฟนชาวไทยเข้ามาชื่นชมในความน่ารักของเธอกันเป็นอย่างมาก ซึ่งแม้อากาศในเมืองไทยจะร้อนแรงสุด ๆ  แต่ก็ทำลายความสวยของไอดอลสาวไม่ได้ จนทำให้แฮชแทคชื่อของคารีน่า #KARINA ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

อีกทั้งแฟน ๆ ยังชื่นชอบชุดเดรสสีขาวจากตลาดนัดที่ คารีน่า ใส่ ซึ่งทำให้ลุคนี้สวยแพงสุด ๆ พร้อมชื่นชม อาทิ “พี่น่าใส่นึกว่าราคา 5 หมื่น” , “ชุดน่ารักมากกก อยากได้เลย” , “เตรียมเลยร้านนั้นยอดขายถล่มทลาย” , “อห ใส่แล้วสวยเหมือนชุดแบรนหรูเลย” , “คนมันสวยอะใส่อะไรก็ดูแพง” , “ต้องพิกัดร้านแล้วมั้ย แต่พี่น่าคือใส่ละสวยมากกกกนางฟ้าสุด” , “ร้านไหนคะ เตรียม sold out” , “เจอสิ่งที่ซื้อตามได้ละแต่จะใส่แล้วสวยเหมือนมั้ยไม่รุ้” และ “ชุดหลักร้อยแต่ดูหลักหมื่นเพราะคนใส่” เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีคนมาแชร์ว่าชุดเดรสร้านนี้ราคาเพียงหลักร้อย ซึ่งต่อมามีการเฉลยว่าชุดดังกล่าวจากร้านนี้ราคาอยู่ที่หลักพัน เอาเป็นว่าเสื้อผ้าจะถูกหรือแพง ไม่สำคัญเท่าการเลือกและรสนิยมของคนใส่จริง ๆ ซึ่งงานนี้ทำให้มีแฟน ๆ หลายคนอยากไปหาซื้อใส่ตาม กลายเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยไปเลยทีเดียว

ภาพ : aespa_official , evi