กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมากมายอยู่ขณะนี้สำหรับเรื่องราวการโยงข่าวลือแรงว่ามีคู่รักยุค 90 เซ็นใบหย่ากัน โดยหวยมาตกแรงๆ ที่คู่ของหนุ่ม เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี เพราะโมเมนต์ต่างๆ และความหวานมันหายไป ไหนจะรูปครบรอบแต่งงานอีกที่หายไป ทำเอาคนมั่นใจหนักมากว่าเป็นคู่นี้ และพยายามโยงว่าหรือหนุ่มเจมีสาวใหม่ข้างกาย

ล่าสุดไฮโซคนดัง มายด์-พราวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ก็ถูกโยงเป็นคนสนิทหนุ่มเจ หลังมีคลิปเล่นเซิร์ฟด้วยกันและทานอาหารมอบของกัน โดยสาวมายด์ออกมาชี้แจงข่าวนี้ผ่านรูปผ่านในอินสตาแกรม โดยระบุว่า “เห็นคนตีความกันไปต่างๆ นานา ตอนแรกไม่คิดว่าจะต้องออกมาชี้แจงอะไรเพราะกลัวคนจะคิดว่ามาเอากระแส มายด์ระวังมากๆ แต่เหมือนในติ๊กต็อกทั้งโพสต์ ทั้งคอมเมนต์จะไปกันใหญ่มากกว่าเดิม เลยคิดว่าควรชี้แจงในส่วนของตัวเอง ว่ามายด์มีสามี มีลูกที่น่ารักมากๆ รู้จักกับพี่เจไม่ได้เป็นอะไรนอกจากพี่ชายที่น่ารักคนหนึ่งค่ะ ป.ล.ก่อนแชร์ข่าวอะไรที่ผิดๆ อยากให้ทุกคน นึกถึงความรู้สึกของครอบครัว และลูกๆ ของมายด์ค่ะ เพราะมายด์รักเค้าที่สุดค่ะ”

หลังจากสาวมายด์ออกมาอัปเดตไป หลายคนก็ไม่พลาดมาคอมเมนต์มากมาย อาทิ เป็นกำลังใจให้น้องมายด์นะค่า ครอบครัวนี้น่ารักมีน้ำใจกับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนเสมอมาตลอด และอบอุ่นมากๆ, ฟ้องไหมคะ ไม่โอเคเลย, น้องเห็นในต๊อกๆ คือ งงมาก โยงพี่มายได้ไง!! แล้วคนที่เชื่อแบบไม่หาข้อมูลคืองงกว่า, เป็นกำลังใจให้นะคะ ติดตามคุณมายด์มานาน ครอบครัวคุณมายด์น่ารักและอบอุ่นมากๆ ค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mildiize