อนูป คาทรา กำลังขับรถของเธอแล่นไปบนทางด่วนโรนัลด์ เรแกน ในย่านแชตสเวิร์ธ เมืองลอสแอนเจนลิส แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 2566 ทันใดนั้น กล้องหน้ารถของเธอก็บันทึกภาพอุบัติเหตุที่น่าตกใจเอาไว้ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ

รถของ คาทรา แล่นตามหลังรถรุ่น Kia Soul สีเข้มคันหนึ่งอยู่ทางเลนซ้าย แต่แล้วยางรถล้อหน้าซ้ายของรถกระบะสีขาวที่อยู่ทางด้านขวาคู่กับรถ Kia เกิดหลุดออกมา และพุ่งใส่ด้านหน้าของรถ Kia

รถ Kia ที่ชนเข้ากับยางรถอย่างเต็มแรงถึงกับลอยขึ้นกลางอากาศ ก่อนจะตกลงสู่พื้น โดยเอาหน้ารถและหลังคาลงก่อน จากนั้นรถ Kia ยังคงพลิกคว่ำบนพื้นถนนอีกรอบ แต่สุดท้ายก็หยุดลงโดยอยู่ในลักษณะที่เอาล้อลงพื้น ขณะที่ยางรถตัวต้นเหตุ ยังคงกลิ้งตามหลังแล้วชนเข้ากับหลังรถ Kia

ส่วนรถกระบะที่ยางรถหลุดออกมาแล่นออกไปทางขวาสู่ไหล่ทาง แล้วจึงหยุดรถได้

คาทรา ให้ข้อมูลแก่ผู้สื่อข่าวว่า รถ Kia นั้น มีคนขับเพียงคนเดียว และดูเหมือนว่าเขาจะออกมาจากรถ โดยไม่มีท่าทีว่าได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่อย่างใด ซึ่งตรงกับรายงานของหน่วยตำรวจลอสแอนเจลิสว่า ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บสาหัสในอุบัติเหตุครั้งนี้

ตำรวจทางหลวงของแคลิฟอร์เนีย ระบุว่า เจ้าของรถ Kia ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าวเพียงเล็กน้อย  สำหรับสาเหตุที่ยางรถหลุดออกจากล้อของรถกระบะนั้น คาดว่าเป็นเพราะนอตยึดที่ตัวล้อหลุดออก

แหล่งข่าวและเครดิตภาพ : foxnews.com