ถูกสนใจหนักมากสำหรับ โก๊ะตี๋ อารามบอย หรือ เจริญพร อ่อนละม้าย ซึ่งถือเป็นคนดังในวงการบันเทิงที่มีฝีมือและผลงานล้นเหลือ เพราะไม่ว่าจะร้องเพลง แสดงหนัง แสดงละคร เล่นตลก หรือเป็นพิธีกร เขาก็จัดหนัก จัดเต็ม เอาอยู่ทั้งหมด จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมถึงประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง มีเงินทอง และมีแฟนคลับมากมายหลายรุ่นขนาดนี้ แต่ส่วนในชีวิตจริงของ โก๊ะตี๋ กลับไม่ตลกเลย เขาเล่าเรื่องราวส่วนตัวในรายการ Club Friday Show แบบจัดเต็มว่า

โก๊ะตี๋ เผยว่า “ตอนนี้ชีวิตผมมีปัญหา (น้ำตาเริ่มไหล) มีปัญหาอยู่ครับ คือเจอหน้ากันกลายเป็นว่าเราเป็นตัวปัญหา เราผิดตั้งแต่เราลืมตา ผู้ชายคนนี้แค่อยากได้ยินคำว่าเหนื่อยไหม ต่อให้เราเหนื่อยแค่ไหนก็แล้วแต่ เราก็จะบอกว่าไม่เหนื่อย แต่ผู้หญิงคนเดียวที่พูดกับเราว่า เหนื่อยไหม คือแม่ของผม ต่อให้ผมเหนื่อยแทบตาย ต่อให้เราเหนื่อยสายตัวแทบขาดเราก็จะบอกกับแม่ว่า ไม่เหนื่อยครับแม่ เราไหว และเราอยากทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้หญิงคนหนึ่งยอมรับว่าเราเก่งมันต้องทำขนาดไหนเหรอ เราเองพอมีปัญหาก็มีแอบไปแรดด้วย ก็คือพอเราคุยกับคนที่เราเคยคุยด้วยแล้วมันไม่สบายใจ พอมีคนที่เข้ามาแล้วเราก็คุยเราก็ไปหาความสบายใจที่อื่น ถ้าสมมุติว่าเราปล่อยให้ความสัมพันธ์ไปต่อแบบนี้เรื่อยๆ คิดว่าจะมีสักวันหนึ่งที่ต่างคนต่างก็ไปต่อไม่ไหว ผมเชื่อว่ามี ผมกลัวว่าวันหนึ่งถ้าเรารู้สึกว่าเรามีความสุขกับการอยู่คนเดียวแล้วเราจะไปต่อกันไม่ได้”

“เรื่องแต่งงาน พอตั้งใจว่าจะแต่งก็โควิดมาก่อน พอโควิดมาก็เป็นระลอกๆ ตอนนั้นก็มีข่าวว่าจะแต่งไม่แต่ง จะแต่งไม่แต่ง สุดท้ายแบบเดี๋ยวจะแต่งแล้วพอโควิดเริ่มจางรอบแรก รอบสองมาอีกแล้วมันก็เลยกลายเป็นแบบว่า เราพูดบ่อยๆ เรากลายเป็นเด็กเลี้ยงแกะ ที่โดนเลื่อนแต่งบ่อยๆ เขาก็ผู้หญิงนะครับ มันแน่นอนเขาก็รู้สึกเฟล แต่ผมเองก็มันมีความคิดขึ้นมาในหัวว่า วันที่เราตายเขาจะอยู่กันอย่างไร
ผมไม่ได้เป็นโรคซึมเศร้าไม่ได้อะไรตอนนี้ เขาก็คือคนรอบตัวที่เราดูแลอยู่ ถ้าวันที่เราไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้แล้ว เขาจะอยู่กันอย่างไร
ถาม พี่ช่วยตอบไม่มีใครตายเพราะขาดใคร เอาจริงๆ คนทุกคนบนโลกใบนี้เรากะเกณฑ์ไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเราจะตายตอนไหน ทุกคนสามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ ไม่ได้ตายเพราะขาดเรา”