เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ยังคงเป็นที่จับตาพร้อมถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องอยู่ในขณะนี้ สำหรับศึกใหญ่ระหว่าง ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด กับ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หลังจากออกมาแถลงว่า “แฉไป ไถไป” โชว์เงินถุงโต ก่อนจะโดนเอาใบเสร็จ 3 แสน มาแฉกลับว่า “แถลงไป ไถไป”

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวนั้นเอง เกิดเป็นที่มาที่ทำให้หลายๆ เพจดังในโลกออนไลน์ ต่างออกมาเผยถึงไลฟ์สไตล์สุดหรูของ “ทนายตั้ม” เช่นเดียวกับล่าสุด เมื่อวันที่ 28 มี.ค. แฟนเพจชื่อดังอย่าง “CSI LA” ได้ออกมาระบุว่า “ในสมัยรัฐยุคลุงตู่ ทนายเพื่อประชาชนรวย ใช้ชีวิตหรูหรากว่ารองนายกฯ อย่างลุงป้อมอีก ที่ขนาดนาฬิกายังต้องยืมเพื่อน ทนายคนนี้ทำธุรกิจอะไรอีกไหม ใช้จ่ายเหมือนกับคนที่มีรายได้ปีละร้อยล้าน”

“บอกเปิดรับเมนต์เต็มที่ สักพักด่าเค้าว่าโง่ บอกห่วงใยพี่ชูวิทย์ เสร็จก็สาปแช่งเค้า จัด “แถลง” เดี๋ยวเกรี้ยวกราด เดี๋ยวร้องไห้ โยงโยนให้คนอื่นไปทั่ว ไม่สมกับที่อ้างว่ามีหลักฐานเด็ดให้คนติดตามไว้ #หลายบทบาทอารมณ์เหวี่ยงเหมือนตัวร้ายในซีรีส์ที่โดนจับได้แล้วเกม”

นอกจากนี้ ทางเพจยังได้เผยข้อมูลของเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ ไปจนถึงรถยนต์ที่อ้างอิงมาจากภาพของทนายตั้ม อาทิ

– นาฬิกา Patek Philippe ราคา 6.8 ล้านบาท

– กําไลข้อมือ Cartier ราคา 2.8 ล้านบาท

– เสื้อแจ๊กเกต, สเวตเตอร์, เสื้อโปโล, เนกไท, เข็มขัด, รองเท้า ที่ล้วนแต่เป็นแบรนด์หรูอย่าง Gucci ราคาตั้งแต่ 7,600 บาท ไปจนถึงราคา 110,000 บาท

– เสื้อสเวตเตอร์, กระเป๋า รองเท้า แบรนด์หรูอย่าง Louis Vitton ราคาตั้งแต่ 30,000 บาท ถึง 120,000 บาท

– รถยนต์แบบลักซ์ชัวรี่ “ปอร์เช่” ราคา 9.4-14.9 ล้านบาท

นอกจากนี้ ทาง “CSI LA” ยังมีการเปิดเผยข้อมูลอ้างเป็นภาพก่อนและหลังศัลยกรรมของทนายคนดัง ไล่ไปตั้งแต่ ช่วงตาที่มีการระเบิดหัวตา กรีดตา ราคา 5 แสนบาท, จมูกที่มีการเสริมตัดปีก ซิลิโคน 3 แสนบาท และฟันซึ่งดัดใหมุด+ยาง เป็นเงิน 2.5 แสนบาท อีกด้วย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด นายษิทรา ได้ให้สัมภาษณ์กับ “รายการเจาะลึกทั่วไทยอินไซด์ไทยแลนด์” โดยระบุว่า ตอนนี้โอเค ถ้าไม่โอเคก็คงไม่ให้สัมภาษณ์ “ภาพที่นำออกมาโพสต์ในโลกโซเชียลที่เห็นนั้น เอามาจากไอจีของผมเอง ลงโพสต์เปิดสาธารณะอยู่แล้ว ใครอยากจะดูก็ดู ไม่แปลก ไม่ได้ปกปิด เป็นชื่อผมเลย ทุกคนสามารถเข้าไปดูได้ Sitra.B ส่วนเสื้อผ้าเครื่องประดับที่ใส่อยู่ ยี่ห้อเป็นของจริงทุกชิ้น ผมทำงานเกี่ยวกับกฎหมายแล้วไปใส่ของปลอม ตายเลย”

“ผมยอมรับอย่างแมนๆ ว่า ของแท้ครับ ที่ผมใส่อย่างนี้ แม้จะมีอาชีพทนายเป็นทนายประชาชน ก็ใส่แบรนด์เนมได้ อยากให้ทุกคนเห็นว่าการทำงานสุจริตก็สามารถที่จะรวยได้เหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องไปทำธุรกิจสีเทา หรืออะไรที่ผิดกฎหมาย ผมทำงานจนกระทั่งเปิดสำนักงานกฎหมาย “ษิทราลอว์เฟิร์ม” ได้หนึ่งปีแล้ว”

“ผมทำถูกต้อง จ่ายภาษีถูกต้อง ไม่ได้ปิดบัง ผมใช้ของแพง มันก็คือเงินที่ผมได้มาโดยสุจริต ส่วนภาพใบหน้าของผม ผมก็เป็นคนเปิดเอง เป็นคนโพสต์รูปเมื่อนานมาแล้ว ตอนรับปริญญา ภรรยาผมไปด้วย ภาพนี้ประมาณ ปี 2544-2545 วันนั้นภรรยาผมและครอบครัวผมไปด้วย สมัยนั้นยังไม่มีแอป ทำให้หล่อได้ ผมถ่ายรูปแล้วเอาไปลง มีคนมาชื่นชม”

การที่มีคนไปขุดมาได้ ผมไม่มีปัญหา ทำศัลยกรรมก็ยอมรับ ตาแค่เอาที่ข้างๆ ออก เสริมจมูก ดัดฟันดัดสมัยปี 2548-2549.. ที่เห็นเป็นภาพเก่า บอกว่าล้านนึง เว่อร์เกิน ฟันทำมาหลักหมื่น ภรรยาไปทำเป็นล้านจริง เขาได้เป็นพรีเซ็นเตอร์

ขอบคุณ รายการ เจาะลึกทั่วไทยอินไซด์ไทยแลนด์