เดโบรา เปยโซโต ผู้กำกับเส้นสาวสุดเซ็กซี่ชาวบราซิเลียน มั่นใจ เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงฟอร์มฮอตของ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะไปได้สวยแน่นอน หากหันไปสร้างคอนเทนต์ลง “โอนลีแฟนส์” เนื่องจากมีรูปร่างสูงโปร่งกำยำ และดูเร่าร้อนไปหมดทุกสัดส่วน

เปยโซโต ผ่านการอบรมจาก สหพันธ์ฟุตบอลแห่งมินาส เกเรียส ประเทศบราซิล จนได้รับอนุญาตให้ลงทำหน้าที่เป็นผู้กำกับเส้น และผู้ตัดสินในเกมระดับอาชีพ นอกจากนี้ เธอยังเป็นดาวเด่นในโอนลีแฟนส์ และมองว่า นักฟุตบอลอย่าง ฮาลันด์ ก็น่าจะรุ่งแน่นอน หากคิดจะผลิตคอนเทนต์ของตัวเองลงในแพลตฟอร์มนี้

เปยโซโต กล่าวว่า “เขาตัวสูง แข็งแรง และหนุ่มแน่น ทุกคน จะต้องคลั่งเมื่อได้เห็นทุกอย่างที่เขาโพสต์ ดังนั้น เขาจึงสามารถเข้าร่วมกับ โอนลีแฟนส์ ได้สบาย เพราะเขาจะเป็นดาวเด่นของแพลตฟอร์มนี้เลย”

นอกจากนี้ เปยโซโต ยังมองว่า คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเกส และ คีลิยัน เอ็มบัปเป หัวตีนจรวดของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็น่าจะมีอนาคตที่สดใสเช่นกัน หากหันมาทำคอนเทนต์ในโอนลีแฟนส์

“โรนัลโด เป็นสัญลักษณ์ของความเซ็กซี่อยู่แล้ว ด้วยร่างกายที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม เขาดูแลตัวเองเป็นอย่างดี เขาเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับความสำเร็จ”

“ส่วน เอ็มบัปเป เขายังหนุ่ม และแข็งแรงมาก ๆ แถมยังมีแฟนคลับมากมาย หลังจากแขวนสตั๊ด เขาสามารถจะเข้าร่วมกับโอนลีแฟนส์ได้เลย และจะประสบความสำเร็จมาก ๆ” ไลน์แมนสุดเอ็กซ์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม สำหรับนักเตะที่ เปยโซโต มองว่า ไม่น่าจะรุ่งแน่นอนหากหันมาเปิดบัญชีโอนลีแฟนส์ของตัวเองก็คือ แฮร์รี เคน ดาวยิงตัวเก่งของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ โดยระบุว่า “สำหรับฉัน อย่าง แฮร์รี เคน นี่ต้องควักใบแดงให้ทันที ฉันว่า เขาอย่าลองเลยดีกว่า”

“ฉันไม่คิดว่า เขาจะมีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับโอนลีแฟนส์ เขาดูเป็นคนขี้อาย และเงียบมาก ๆ ในความเห็นของฉันมันไม่น่าเวิร์ก นอกจากค่อนข้างจะขี้อายแล้ว แฮร์รี เคน ยังดูเซ่อซ่านิด ๆ มันจึงทำให้เป็นเรื่องยากที่เขาจะประสบความสำเร็จในโอนลีแฟนส์” เดโบรา ทิ้งท้าย.

ภาพ REUTERS, อินสตาแกรม