ถูกพูดถึงและจับผิดตลอดสำหรับนักร้องสาว “กระแต อาร์สยาม” ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนมา หรือแต่งตัวแบบไหนก็ถูกสนใจไปเสียหมดและจับมาเป็นประเด็นได้ทั้งนั้น ล่าสุด เธอเพิ่งปล่อยเอ็มวีเพลง awake ซึ่งเธอใช้โปรดักชั่นนี้ทุ่มเทเต็มที่ ทั้งแสง สี เสียง ชุด และท่าเต้น โดยเธอบอกว่าตั้งใจมากๆ เพราะอยากให้งานนี้ออกมาดูมีพลัง ทำเอาหลายคนวิจารณ์อย่างมากมาย และขอให้เธอคิดดีๆกับเอ็มวีเพลงนี้ บ้างก็บอกว่าสวยมากชอบและคุ้มค่าแก่คนดู เป็นต้น

ล่าสุด สาวกระแตเจอฟีดแบ็กแรงจากแฟนๆ รายหนึ่งที่มาแซะว่า “ไม่รู้ว่าเพลงพยายามจะเป็นแนวไหน หรือแบบไหน แต่ที่รู้สึกคือ เหมือนพยายามจะหนีจากแนวเพลงเดิมของตัวเอง แต่หนียังไงกลิ่นลูกทุ่งก็ตามมาอยู่ดี” โดยสาวกระแตได้มาตอบกลับคอมเมนต์นี้ผ่านแคปชั่นใหม่ในอินสตาแกรมว่า “กลิ่นลูกทุ่งแล้วมันทำไมหรอค้า?กลิ่นลูกทุ่งมันหอมนะ มันน่ารัก^^กลิ่นบ้านๆ กลิ่นรถ กลิ่นเงิน กลิ่นทอง กลิ่นธุรกิจพันล้าน กลิ่นความพยายาม ความปังทั้งหลาย ก็มาจากลูกทุ่งทั้งนั้น ลูกทุ่งไม่ใช่ร้องง่ายๆ นาาาา เอ้อออออ…..!! #ขิงใส่เลยนี่ไง อย่ามาดูถูกกลิ่นลูกทุ่งนะจ๊าาา”

“แล้วนี่ไม่เคยจะหนีแนวเพลงเดิม คือจะหนีทำไมอ่ะ เพราะนี่ร้องลูกทุ่งได้ตั้งแต่ในท้องแม่ละนะคะ มันอยู่ในสายเลือด 55555 เค้าเรียกว่า หาทำสิ่งใหม่ๆ มากกว่าคือ จะให้ร้องแบบเดิมไปตลอดชีวิตเลยอ่อ จะร้องสากล จะแร็ป จะร็อก จะหมอลำ ลิเก เกาหลี ฝรั่ง มันก็คือสีสันของโลก ฉันมีสิทธิจะร้องทุกแนวที่อยากร้อง แตรชอบท้าทายกับงานใหม่ๆ ไม่ชอบทำอะไรซ้ำๆ
ชอบทำสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขค่ะ สนุกดี และจะทำต่อไปอีกเรื่อยๆ แม่ยังไม่หมดแรงหรอก ใครอยากจะทำ จะชอบอะไรก็ตามสะดวก แต่นี่ชอบทำแนวคาดเดาไม่ได้!! 555555555 #ชอบก็ฟัง ไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน ง่ายจะตายเท้ออออ….. **ป.ล. นี่แค่เพลงเปิดตัว #ลิปทองคำสักปาก ของแม่นะ เดี๋ยวรอเพลงจริงแม่ มาแน่!! #ไม่แกงกะเลยทุยแน่นอนค้าาา แต่ขอพักเหนื่อยแพ้พ 555 เริ่มแก่แล้วววว”

หลังจากสาวกระแตอัปเดตเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และปรบมือให้เธอ พร้อมบอกอย่าคิดมากคนชอบเพลงเธอมากมาย บ้างก็บอกว่ารักจะตาย กระแตอ่ะเก่ง เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก krataersiam8