เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ชาวไทยถึงกับตกตะลึงกันอีกครั้ง สำหรับสาวไต้หวันจอมกินแหลกแสนสวย “ไจ-เหว่ย กู่” (JAI-WEI-KU) หลังจากเคยโชว์กินดุขั้นเทพในประเทศไทยจนเป็นไวรัลมาแล้ว
-Meet The Girl 57 : “ไจ-เหว่ย กู่”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 เม.ย. ชื่อของ “ไจ-เหว่ย กู่” ก็กลับมาได้รับความสนใจในไทยอีกครั้ง เมื่อครั้งนี้ เธอได้เผยคลิปไปคาเฟ่แมว แล้วยังแวะไปที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พร้อมลองชิมเมนูดังที่ใครมาที่นี่ก็ต้องลองทานอย่าง “ก๋วยเตี๋ยวเรือ” ซึ่งเธอได้ลองอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก ต้มยำ เย็นตาโฟ ไปจนถึงแคบหมู

แต่ที่ทำเอาตกตะลึงไปตามๆ กัน คงหนีไม่พ้นความกินดุของเธอนั่นเอง โดยครั้งนี้ เธอได้สั่งก๋วยเตี๋ยวมาทานคนเดียวไปมากถึง 60 ชาม แถมยังปิดท้ายด้วยของหวานอย่างขนมถ้วยที่กินไปอีก 24 ถ้วย เมื่อเช็กบิลค่าเสียหายมื้อนี้ทั้งหมดราคา 1,180 บาท ซึ่งทางร้านถึงกับขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกเลยทีเดียว

สำหรับ “ไจ-เหว่ย กู่” เคยปรากฏเป็นไวรัลในไทยมาแล้ว เมื่อเธอเดินทางมาเที่ยวที่ประเทศไทย พร้อมใส่ชุดนักเรียนไทยที่กำลังได้รับความนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวสาวชาวจีนและไต้หวัน ไปถ่ายรายการกินแหลกพิชิต “ข้าวมันไก่ไจแอนท์” ที่ร้านศรีเหลืองโภชนา สะพานควาย-ข้าวมันไก่ไจแอนท์ ซึ่งมีปริมาณข้าวมันไก่ 3 กิโลกรัม (ข้าว 2 กิโลกรัม, ไก่ 1 กิโลกรัม) ต้องกินให้หมดภายในเวลา 1 ชั่วโมง แต่เธอสามารถทานหมดโดยตัวคนเดียว เพียงแต่ 35 นาทีเท่านั้น..