มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า ใครรู้สึกว่าตัวเองช้า ตกกระแสตามมาจ้า อิชั้นอาสาไปหาข่าวมาเพิ่มความแซ่บให้ทุกคนแล้ว ยังไงมาดูกันจ้าว่าจะมีข่าวไหนฮอตประจำวีกนี้บ้าง ตามมาจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่คู่จิ้นสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล จากซีรีส์สุดปัง “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” ที่ฮอตหนัก ฮอตจริงและฮอตมากจนแฟนๆ ตามไปทุกๆ งานที่หนุ่มๆ ไปออกเลย ไหนจะเรื่องผลงานต่างๆ อีกที่ออกงานอะไรมาหลายคนก็ให้ความสนใจหนุ่มๆตลอด ซึ่งงานนี้อิชั้นก็ไปส่องกระแสและโซเชียลของสองหนุ่มมา ปรากฏว่าฮอตหนักมาก และยอดฟอลโลว์ในทุกๆ โซเชียลก็เพิ่มขึ้นไม่มีหยุด งานอีเวนต์และงานแสดงก็มีต่อคิวล้นหลาม เรียกว่าแจ้งเกิดแบบเต็มรูปแบบและฮอตตามพี่ๆ ในค่ายไปก็คงไม่ผิด ปรบมือจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของศิลปินน้องใหม่วง ‘Yes Indeed’ จากบ้านไวท์มิวสิก สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับผลตอบรับที่ดีจากซิงเกิ้ล “เลื่อนชั้น” จนทำให้งานแน่นจนแทบไม่มีเวลาพัก เรียกว่าเหนื่อยแต่มีความสุขมาก… ทุกงาน ทุกเวทีใส่เอเนอร์จี้เต็มตลอด ส่วนเรื่องเรียนก็ไม่เคยทิ้งนะจ๊ะ รู้จักแบ่งเวลาเป็นอย่างดีอีกด้วย แหม ทำได้ดีทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน ปรบมือให้เลยจ้า

@ยาวๆ กันที่ข่าวของ 11 หนุ่มสุดฮอตจาก วง INTO1 ที่ล่าสุดจัดงานคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยกับ INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT IN BANGKOK ขึ้น ซึ่งหลังจากจบคอนเสิร์ตดูเหมือนอารมณ์ของหนุ่มน้อย “แพทริค INTO1” จะยังไม่จบ เพราะเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความร่ายยาวในอินสตาแกรมส่วนตัว ขอบคุณเจ้าปลาดาวที่คอยซัพพอร์ตกันมาโดยตลอด โดยระบุข้อความว่า

Thank you Thailand, I had so much fun at Thailand’s concert, u guys were amazing, everyone of u ! Thank you for all the support and cheering on both days! Seeing u guys cheering for us made me really happy. I hope we have more concert opportunities in the future and hope I can stay by ur side ขอบคุณทุกคนมากๆ นะค้าบที่มาร่วมคอนเสิร์ตของพวกเรา INTO1 ได้เห็นทุกคนทำให้แพทดีใจมากๆๆ ไม่ได้เจอกันมาตั้ง 2 ปี คอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกคนเก่งมาก! ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน คอยยืนอยู่เคียงข้างกันเสมอ คอยดันหลัง คอยดูแลกันนะคับ รักทุกคนมากๆ” บอกเลยไม่แปลกใจทำไมเจ้าปลาดาวถึงหลงรักหนุ่มแพทริคกันมากมายขนาดนี้ เพราะความน่ารักตรงนี้ล่ะจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของสาว พลอย เฌอมาลย์ กับหนุ่ม โต้ง ทูพี ที่ดูชวนจิ้นสุดๆ หลังจากสาวพลอยขึ้นแคปชั่นในอินสตาแกรมว่า “ชอบนะคนขี้หึง” งานนี้ก็ดันไปตรงกับเพลงขี้หึง ที่หนุ่มโต้งเลือกร้องในรายการหน้ากากดังอีก ทำเอาหลายคนมาแซวไม่หยุดเลยว่าชอบกันเถอะ อยากกรี๊ดแล้ว บ้างก็บอกว่าเขาเข้ากันนะ เชียร์ และขอให้รักกันจริงๆ เราจะดีใจมาก เป็นต้น

@มามะมาที่ข่าวของหนังน่าดูกันบ้าง ใจจำลอง ที่นำแสดงโดย สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, ศรภัทร ภัทราคร, ภูมิภัทร ถาวรศิริ, สิราษฎร์ อินทรโชติ เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 4 คน เดินทางไปยังจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเยี่ยมชมอนุสรณ์สถานแห่งสงครามโลกครั้งที่สอง และทางรถไฟสายมรณะ ที่สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงเชลยสงครามนับหมื่นคนที่สูญเสียชีวิตลงที่นี่ ช่วงค่ำคืนพวกเขากลับไปพักผ่อน สังสรรค์ ดื่มกิน และสนทนาพูดคุยในเรื่องสัพเพเหระ จนกระทั่งหนึ่งในกลุ่มเพื่อนได้ลุกขึ้นมาแสดงบทบาทจากฉากหนึ่งในละคร เลยทำให้รู้ว่าทั้ง 4 คน เป็นนักแสดงละครเวทีจากคณะละครเดียวกัน แต่ในขณะเดียวกัน ณ ช่วงเวลาคู่ขนาน ยังมีหญิงสาวอีกรายที่พบตัวเองอยู่กลางป่าเพียงลำพั หลังจากที่เพื่อนของเธอได้หายตัวไป และกลุ่มเพื่อน 4 คน ที่พำนักอยู่ที่เรือนแพ ก็กำลังได้พูดถึงบางสิ่งบางอย่างซึ่งอาจจะเกี่ยวข้องกับหญิงสาวผู้อยู่ในโลกคู่ขนานดูได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Thai Film HD นั่นเองจ้า

@ยาวๆ กันที่ข่าวของสาว ติ๊ก-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ กุ้งพลอย ที่ตัดสินใจร่วมงานทางการเมืองกับพรรคการเมืองดัง พร้อมที่จะทำงานเพื่อประชาชนโดยจะลงพื้นที่ ที่บ้านเกิดคือ ที่เขตสอง จังหวัดอ่างทอง แต่ข่าวล่ามาไว กุ้งพลอย ไม่ได้ลงสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้แล้ว แต่ถึงอย่างไรเธอยังลุยทำหน้าที่เป็นกรรมการยุทธศาสตร์นโยบายพรรค และรองโฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรค แบบเต็มสูบเพื่อประชาชนนั่นเอง

@อยู่กันที่ข่าวของหนุ่มหล่ออนาคตไกล โดนัท เพ้นท์เฮ้าส์ นั่นเองที่ปล่อยเพลงแรกออกมาทักทายแฟนๆ กระแสก็ดีต่อเนื่องกับเพลง “กอดกันไหม HUG” งานนี้หลายคนสนใจต่อเนื่องว่าเขาเคยผ่านผลงานอะไรมาบ้าง งานนี้เรามีคำตอบค่ะ พ.ศ. 2563 ถ่ายละครเรื่อง ทุ่งเสน่หา รับบทเป็น สกล โชคช่วย เป็นผู้เข้าประกวดร้องเพลง ผลงาน พ.ศ. 2564 ประกวดร้องเพลง ไมค์ทองคำ 9 เข้ารอบ 60 คน ถ่าย mv สมควรแล้วของเพชรตัดเพชรรายการเวิร์คพอยท์ ไหนจะโหมดการเป็นนักร้องอีก ที่ชิมลางมาแล้ว ก็ต้องพูดเลยว่าปังสุดๆจ้า เพราะหลายคนชื่นชมการเอาวัฒนธรรมไทยอย่างลิเกมา ทำให้คนรู้จักมากขึ้น และหลายคนก็ชมว่าเจ้าตัวเสียงดีมากๆ ด้วย

@มากันที่ข่าวของสาว กิฟท์-กรองบุญ ศรีสรรพกิจ ดาราและผู้ประกาศข่าวดังที่ล่าสุดขอเปิดโหมดบริหารของตนเองด้วยการเปิดผลิตภัณฑ์ CADEAU (คาโด) แบรนด์เครื่องสำอางของเธอเอง ซึ่งเธอทำเองแทบจะทุกขั้นตอนและเธอเองก็มุ่งมั่นกับบทบาทนี้มาก เพราะอยากให้เป็นธุรกิจในอนาคตที่ต่อยอดได้นั่นเอง

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาวสวย โนเกีย สุธาศินี นางแบบดังที่นับวันยิ่งสวยและเป๊ะมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเรื่องความเซ็กซี่ด้วยแล้ว หาตัวจับยากมากๆ และเธอเองก็ถือว่าเป็นตัวท็อปของวงการนางแบบเลย มีงานอีเวนต์พุ่งใส่ตลอด และมีแฟนๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ไม่อยากพูดเยอะ ไปดูรูปและความสวยของเธอกันดีกว่าจ้า

แหม…หมดเวลาเร็วมาก ขนาดหาข่าวมาเยอะขึ้นก็ยังไม่สาแก่ใจอิชั้นที่อยากจะอัปเดตต่อเรื่อยๆ ยังไงก็อดใจรอกันหน่อยนะคะ อิชั้นไปหาข่าวแป๊บเดียวแล้วรีบมาค่ะ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”