อบอวนไปด้วยความสุขจริง ๆ สำหรับงานฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปี ของศิลปินซุป’ตาร์ระดับโลก ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่ได้บินตรงกลับบ้านเกิดเมืองไทย เพื่อใช้ช่วงเวลาแสนมีค่านี้ไปกับครอบครัวและเพื่อนพ้องคนสนิท ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น วันนี้ “บันเทิงเดลินิวส์” ขอประมวลเรื่องราวและภาพประทับใจต่าง ๆ ในงานนี้มาฝากกัน

โดย ลิซ่า ปรากฏตัวในงานในลุคไฮโซโบว์ใหญ่ กับชุดเดรสสั้น สีขาวครีม ที่ดีไซน์เป็นโบว์ประดับทั้งตัวจากแบรนด์ดังฝั่งเกาหลี  “DEW E DEW E”  คอลเลคชั่น “2023 Spring2 ‘MOTHER HA BEAK RIBBON DRESS’ (4/11 open)”  ก่อนเพอร์เฟ็คต์ลุคด้วยการ ผูกโบว์สีแดงอันโตที่ผมสดใส และสวมถุงน่องสีแดง พร้อมสวมเครื่องประดับแบรนด์หรู “BVLGARI” ที่เธอนั่งแท่น Global Ambassador  เรียกว่าเป็นอีกลุคที่โดนใจแฟนคลับสุด ๆ ซึ่งหลายคนบอกว่าน่ารักเหมือนตุ๊กตากระเบื้องสุดคิ้วท์เลยทีเดียว

ส่วนอีกลุคลิซ่ามาชุดเดรสยาว สีชมพูกุหลาบ (Rose) จากคอลเลคชั่น “Raja” ของแบรนด์ดัง “Mirae” ที่ ลิซ่า เป็น มิวส์ (Muse) ของแบรนด์อยู่  โดยด้านบนเป็นเสื้อคอเต่า เพิ่มความสวยชิคด้วยการเว้าช่วงเอว พร้อมดีไซน์เข้ารูป โชว์รูปร่างเพอร์เฟ็คต์ของศิลปินสาว งานนี้ ลิซ่า ได้โพสต์อวดทั้งสองลุคลงในไอจี พร้อมข้อความ “Sweet 26th” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาอวยพรเพียบ

ส่วนบรรยากาศงาน แฟน ๆ  ยังได้เห็นภาพแสนอบอุ่น ที่ ลิซ่า ได้อยู่พร้อมหน้ากับ คุณแม่จิตทิพย์ และ คุณพ่อเชฟระดับโลก มาร์โค บรูสชไวเลอร์ ด้วยสีหน้าเปี่ยมสุข นอกจากนี้คุณแม่จิตทิพย์ยังโพสต์ภาพครอบครัวใหญ่ มีญาติพี่น้อง ที่ต่างมาร่วมอวยพรวันเกิดลิซ่าอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

รวมไปถึงยังเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการ ที่มาร่วมฉลองวันเกิดกับ ลิซ่า อย่างคึกคัก โดยพากันใส่ชุดในธีมขาวชมพูแดงเดียวกันอย่างน่าเอ็นดู นำโดย พี่สาวคนสวย เดียร์น่า ฟลีโป ที่ได้โพสต์ข้อความอวยพร ลิซ่า สุดอบอุ่นว่า Belated Happy birthday to my girl lili @lalalalisa_m  may you be the happiest girl on earth! love love love” (สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะเด็กสาวของพี่ ลิลิ ของให้หนูเป็นเด็กผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลกเลย รักรักรัก) เช่นเดียวกับ เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล น้องสาว นิชคุณ ที่ควงสามี มาร่วมงานเบิร์ธเดย์ ลิซ่า ด้วย พร้อมอวยพรว่า “น้องน่ารักเสมอตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ Happy 26th wish u all the best and happiness” นอกจากนี้ยังมีช๊อตสนุก ๆ กับแก๊งเพื่อนสาว เฮฮาน่ารักสุด ๆ

อีกหนึ่งไฮไลท์ในงานคือเค้กวันเกิด ที่ปีนี้ ลิซ่า ได้เป่าเค้กแบบจุก ๆ ถึง 4 ก้อนไปเลย โดยเค้กที่แฟน ๆ ต่างให้ความสนใจ คือเค้กม้าหมุนชมพูขาว สุดอลังการ ที่ เดียร์น่า หอบมาเซอร์ไพร้ส์ ลิซ่า ซึ่งเป็นเค้กจากร้านดัง Er Te Café (เออร์ เต คาเฟ่) ทำโดย โอปอลล์-ลิปปกร ปรียาภาบุลกิต  เค้กดีไซเนอร์ดัง ที่มีรางวัล Best of Gold ในงานประกวดเค้กระดับโลก Cake International การันตีฝีมือ ซึ่งเค้กสุดประณีตนี้ ใช้คนทำถึง 4 คน และใช้เวลาในการทำถึง 3 วัน ซึ่งเค้กก้อนนี้อัดแน่นด้วยดีเทล ไม่ว่าจะเป็นม้าหมุน โบว์น่ารัก ๆ และที่ขาดได้เลยคือ สัญลักษณ์ตัว L ที่ทำลักษณะเดียวกับที่อยู่ในโซโล่อัลบั้ม “LALISA” ของเธอ เรียกว่าถ่ายทอดความเป็น “ควีน” ของ ลิซ่า ออกมาได้ดีสุด ๆ

โดย ครูโอปอลล์ ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกและคอนเซ็ปต์ของการทำเค้กนี้ให้ฟังว่า “เจ้าของวันเกิดโพสต์ลงรูปแล้ว เราก็ลงได้ น่าจะเป็นงานที่ผ่านตาคนบนโซเชียลเยอะที่สุดในชีวิตแล้วล่ะ ด้วยพลังแห่งลลิษา มโนบาล  เป็นเค้กม้าหมุน คอนเซปต์โบว์เยอะ ๆ สีแดงชมพูขาว ตามธีมงานปาร์ตี้  ก่อนอื่นต้องขอบคุณ Sand Liamyoo  ที่นำพาให้เจอกับหนูเดียน่า ฟลีโป้ แล้วก็ต้องขอบคุณหนูเดียและคุณเมย์แห่ง ErTe Cafe ทีให้ทำเค้กก้อนนี้ไปให้น้องลิซ่า ดีใจที่ได้ทำให้ เพราะเป็นคนดังที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนเยอะมากมาย ปลื้มใจตรงเห็นคอมเมนต์ในไอจีว่า เค้กสวยงามสมฐานะควีนลิซ่า  รอดตัวไป แต่เหนือสิ่งอื่นใดขอบคุณคุณลูกบอลและทีมงานที่ตั้งใจมากกับเค้กก้อนนี้ ร่วมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ Rapassa Sirilertsopon ที่มาช่วยระบายสี และ Te Tawan  ที่เซ็ทไฟคอนเซปต์ Blackpink ให้  สรุปน้องลิซ่าไม่กล้าตัด เดียร์น่าเลยหิ้วไปโชว์ที่ erte แล้วดันเป็นเค้กจริง ตอนนี้ใกล้สลายร่างแล้วมั้ง  เนี่ย ถึงได้ทำแต่เค้กปลอม พอทำเค้กจริง ก็ไม่กินอยู่ดี บางทีก็อยากเห็นตอนตัดบ้าง ข้างในก็ทำสีตามธีมด้วยนะ เค้กสีแดง ครีมสีชมพู อดเห็นเลย”

 โดยมีแฟน ๆ มาชื่นชมความสวยของเค้กมากมาย เรียกว่าเป็นวันเกิดที่เต็มไปด้วยคนรักลิซ่าและเรื่องราวที่น่าประทับใจจริง ๆ

ภาพ : Opal Lippakorn , www.miraeparis.com , lalalalisa_m , boss_singsikornkun ,
cherreen.hvk , dianaflipo ,DEW E DEW E