ต้องบอกเลยว่า ในยุค 90 จะต้องรู้จักหนุ่มฮอตคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ ลีโอ พุฒ อดีตนักร้องและนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ที่เริ่มเข้าวงการมาด้วยการแสดงมิวสิกวิดีโอเพลง Sorry จากนั้นเขาก็เริ่มมีผลงานเพลง และงานด้านการแสดงเข้ามาเรื่อยๆ ลีโอ พุฒ ได้มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอยู่ 1 คน ชื่อน้องคีตะ ที่ตอนนี้หล่อไม่แพ้คุณพ่อเลยทีเดียว ล่าสุดเขามาพูดคุยในรายการ Club Friday Show แบบจัดเต็มเกี่ยวกับชีวิตของเขา

ลีโอ พุฒ เผยว่า “เรื่องถูกว่าเด็กเกเร ก็ยอมรับนะครับ ช่วงหนึ่งผมก็เคยเหลวไหล ก็เกเร แต่เราก็รู้สึกผิดนะครับ เรายังมีคนที่เราไม่ได้ขอโทษ 2 ท่านนั้นก็คือ พี่อ้อย พี่ฉอด ขอโทษด้วยนะครับ (พุฒ ยกมือไหว้ในรายการ) เรื่องอกหักมีครับ มีโดนเขาทิ้ง เขาไปมีแฟนใหม่คนในวงการบันเทิงเนี่ยแหละ ที่เขาทิ้งไปหา ตัวท็อปๆ ครับ เอาตัวย่อไหม ต้องพูดด้วยความสัจจริงเลย ผมไม่เคยรู้สึกว่าผมเป็นไอดอลของใครเลย ผมแค่คิดว่าตอนนั้นผม 30 ต้นๆ ผมก็ไม่เด็กแล้ว ลองมีครอบครัวดูคงไม่ได้ช้าหรือว่าเร็วเกินไป แต่ถึงวันหนึ่ง ถ้ามันไปกันไม่ได้ ผมว่าการยอมรับแล้วก็หยุดมันน่าจะดีกว่า ผมชอบพูดว่า เป็นผู้ชายมีตำหนิ เพราะสมมุติว่าผมมีลูกสาวแล้ว คนที่มาจีบลูกสาวของผมเนี่ย มีลูกติด ถ้าเลือกได้ผมก็อยากให้เขาไม่มีนะ ผู้ชายทุกคนแหละ อยากจะได้ดอกฟ้าทั้งนั้น แต่ว่ามันก็ต้องรู้ว่าความเหมาะสม ความเจียมเนื้อเจียมตัวของเรา”

“ที่คนชมลูกผมหล่อ แต่ก่อน ณ ที่เขาเด็กมากๆ ผมก็จะไม่ค่อยแฮปปี้ อุ๊ยหล่อจังเลย ผมก็กลัวว่าจะเป็นผม ก็กลัวว่าคำพูดจะเป็นการที่กรอกหูเขา อยากจะให้เขาสนใจในสิ่งที่ควรจะสนใจในเรื่องของหัวจิตหัวใจมากกว่า ที่จะไปสนใจเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอก มีแต่คนมาชมเชยเขา มาอวยเขา แล้วเขารู้สึกว่าเขามีแต้มต่อกว่าคนอื่นๆ ผมรู้สึกว่าเขาน่าจะเติบโตมาเป็นเด็กนิสัยไม่ดีเลย หลงตัวเองด้วย ความรักที่ผ่านมา สอนผมว่าอย่าทำซ้ำ สอนสั้นๆ แค่นั้นเลยครับว่า อย่าทำซ้ำ อะไรที่มันไม่เวิร์กก็อย่าไปทำซ้ำรอยเดิมเท่านั้นเอง อยู่ที่ไหนก็ได้ ที่เรารู้สึกมีความสุขแล้วเราฟินเอง แล้วไม่เดือดร้อนใคร คนเขามองทำไมไม่เอาเวลาที่ว่างไปหาเงิน หรือไปทำอะไรที่มันแบบที่รายได้เพิ่ม เรามองว่าแค่นี้ยังไม่แฮปปี้เหรอ อยากกินอะไรก็ได้กิน อยากได้อะไรก็ได้เกือบทุกอย่าง ผมก็รู้สึกว่าพอแล้วนี่ ทำไมต้องทุกอย่าง เรื่องปัญหาสุขภาพ ผมมีเส้นเลือดหัวใจตีบ มันมีอาการคล้ายๆ กับกรดไหลย้อน มันจะแน่นจากลิ้นปี่ ดันขึ้นมาหายใจไม่ออก ปรากฏว่า คุณหมอบอกว่าไม่ใช่เป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ หมอก็จับผ่าวันนั้นเลยนะ เราก็จะรู้สึกเลยครับ ไม่วางยาสลบ มีแต่ฉีดยาชาก็คือ รู้ตัวทุกขณะเลยว่า มีการกรีดแล้วก็มีเลือดอุ่นๆ พุ่งออกมาเลอะที่แขน แล้วก็มีเครื่องมือสอดเข้าไป ถ้าตอนนั้นคือ แบบไม่รอดหรือตายไปจริงๆ นึกถึงหน้าลูก”