จากกรณี ผู้ใช้แอปพลิเคชัน Tiktok ชื่อว่า fa_coyoty ได้โพสต์โดยแท็กข้อความว่า “…มักบ่าวรุ่นน้อง หมอลำสาววนิดา #ฟ้าโคโยตี้ กัลยาแบนด์ #สระแก้ว…” พร้อมกับคลิปภาพหญิงสาว 2 คน นุ่งน้อยห่มน้อย โดยมี 1 คน สวมชุดบิกีนีเต้นโชว์ชนิดสุดเหวี่ยง เช่นเดียวกับเฟซบุ๊ก Social Hunter 2021 ที่นำภาพคลิปดังกล่าวไปมาโพสต์ให้ชาวเน็ตได้ชม พร้อมกับตั้งคำถามว่า เป็นการจัดงานอะไรกันแน่ ทำไมถึงไปจัดในโรงเรียนได้ ขณะที่ชาวเน็ตก็โพสต์แสดงความเห็นกันอย่างกว้างขวาง ส่วนใหญ่มองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม แต่ก็ต้องรอฟังความอีกฝ่ายด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 7 เม.ย. มีรายงานข่าวแจ้งว่า คลิปที่พบเห็นนั้น เป็นการจัดงานเลี้ยงในโรงเรียนแห่งหนึ่งพื้นที่ จ.สระแก้ว โดยทางเจ้าของงานได้เช่าหอประชุมของโรงเรียน เพื่อให้นักร้องและโคโยตี้มาจัดแสดง เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลากลางวัน และเป็นช่วงปิดเทอมของโรงเรียน ทำให้ไม่มีนักเรียนมาเห็นภาพดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งก็ต้องรอฝ่ายงานเกี่ยวข้องชี้แจงเรื่องนี้ก่อน

อย่างไรก็ตาม ทางผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามไปยังผู้อำนวยการโรงเรียน รวมทั้งเจ้าของงานเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้.