เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนรับความร้อนเดือนเมษายนสุด ๆ เมื่อนางแบบสาว “คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้” แฟนเก่าของนักร้องหนุ่ม “แพทริคอนันดา” เจ้าของเพลงจันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ ที่ล่าสุด ได้ออกมาอวยพรวันเกิดศิลปินหนุ่มอย่างดุเดือด ที่ทำเอาอ่านแล้วถึงกับเจ็บแทน ซึ่งทำให้แฟนคลับหลายคนต่างพากันตกใจ เนื่องจากก่อนหน้านี้ ที่แพทริคเคยโดยแฟนเก่าอีกรายแฉแรง และสาวคริสติน ยังเคยออกมาปกป้องออกตัวสุดๆ ให้แฟนหนุ่มอยู่เลย

ซึ่งสาวคริสติน ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องราวในมุมของเธอที่เกิดขึ้นผ่านทางทวิตเตอร์ พร้อมเปิดหลักฐานใบรับรองแพทย์ โดยระบุว่า ติดโรคทางเพศสัมพันธ์ ซึ่งสาเหตุคาดว่ามาจากการที่ฝ่ายชายคบซ้อนหลายคน ตามที่สาวคริสตินเขียนระบุไว้ นอกจากนี้ ด้านหนุ่มแพทริคอนันดา ก็ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมแนบหลักฐานผลตรวจโรคทางเพศสัมพันธ์ของตนเอง และยืนยันว่า ไม่ได้เป็นโรคตามที่อดีตแฟนสาวกล่าวอ้างอีกด้วย

ล่าสุดบนโลกออนไลน์ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาแฉต่อ โดยมีการโพสต์ห้องแชตของสาวนิรนามรายหนึ่ง ที่ได้อ้างตนเองว่าเป็นอดีตคนคุยนักร้องหนุ่มแพทริค ซึ่งในแชตเธอได้เล่าว่า “เราคือหนึ่งในคนคุยเก่าแพทริคค่ะ เราแค่อยากมาให้ข้อมูลนี้ค่ะ กรุณาทำให้ข้อมูลนี้มีประโยชน์ต่อไปด้วยนะคะ เราไม่มีความกล้าพอที่จะโพสต์ลงด้วยตัวเองค่ะ เรากลัว เราอยากออกมายืนยัน ที่บอกว่าแพทริคไม่เคยใส่ถุงเลยสักครั้งค่ะ เคยมีครั้งหนึ่งเขาใส่อยู่ แต่จู่ๆ เขาก็ถอดออกเองค่ะ ตอนนั้นเราตกใจมาก แต่ก็ไม่ทันแล้ว เขาทำลงไปแล้วค่ะ เรากลัวมาก ยิ่งมีข่าวนี้เรายิ่งกลัว เราแค่อยากออกมาพูด แต่ก็ไม่กล้าค่ะ ถ้าเอาไปลงรบกวนปิดหน้าไอดีเราหน่อยนะคะ เรากลัว”

“แต่ในข่าวเขาบอกคบ 8 เดือน เรานับถอยหลังไป เราอยู่ในช่วงกลางปีที่แล้วค่ะ เราอยากให้เขาได้รับผลการกระทำค่ะ”

“แต่กรณีที่ดึงถุงยางออกตอนเราเผลอ เราไม่โอเคเลยค่ะ เราว่าประเด็นนี้น่าจะช่วยอะไรได้บ้างนะคะ”

ทั้งนี้ ด้านผู้ใช้ทวิตได้ออกมาโพสต์นั้น ได้เขียนแคปชั่นว่า “#Patrickananda #แพทคริคอนันดา #แพทริกอนันดา มาอีกแล้ว ไปหลอกใครเขาว่าโสดอีก เวรกรรมมีจริงนะ ทำไรกะใครไว้เขาอยากเอาคืนกันทั้งนั้น” พร้อมแนบหลักฐานหนุ่มที่มีใบหน้าคล้ายแพทคริคอนันดา นอนหลับอยู่ที่เตียง

อย่างไรก็ตาม ประเด็นดังกล่าวได้รับความสนใจทันที โดยการมีรีทวีตออกไปกว่า 52,000 ครั้ง และมียอดคนเข้ามาอ่านกว่า 2.8 ล้านครั้งอีกด้วย พร้อมขอให้ทางต้นสังกัดและเจ้าตัวออกมาชี้แจง และขอให้ตรวจสุขภาพให้ชัดเจนอีกรอบ เนื่องจากหลายคนมองว่า การตรวจที่ได้ออกมาชี้แจงล่าสุดไม่ชัดเจน และไม่ละเอียดอีกด้วย…