กำลังเป็นประเด็นร้อนขณะนี้ สำหรับคู่รักของ “เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” และ “ตงตง-กฤษกร กนกธร” ที่พักหลังมานี้ ไม่โพสต์หวานหรือทำคลิปให้แฟน ๆ ให้เห็นเหมือนเมื่อก่อน แถมอินสตาแกรมของสาวเบสท์ ยังลบรูปคู่ที่เคยถ่ายกับหนุ่มตงตง ออกไปหมด อีกทั้งยังได้อันฟอลโลว์ฝ่ายชายไปแล้วด้วย

ต่อมา สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อแห่งหนึ่ง ระบุว่าสาเหตุการเลิกราของ เบสท์-ตงตง พร้อมทั้งแฉเดือด จับได้ว่าฝ่ายชายมีเรื่องผู้หญิง และไม่แมน อีกทั้งยังเห็นฝ่ายชายง้างมือจะตบ เบสท์ อีกด้วย
-แตกเป็นแตก! ‘สมรักษ์’ สุดทนแฉ ‘ตงตง’ เจ้าชู้-ไร้น้ำใจ สอนต้องหัดใจสปอร์ตบ้าง

ล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังจากที่คุณพ่อออกมาแฉพฤติกรรมของฝ่ายชาย โดยเธอได้แชร์คลิปของ ดวงดาว จารุจินดา คุณป้าบุญธรรม ในไอจีสตอรี่ ที่ได้เปิดใจถึงความน่ารักของเธอในรายการดังว่า “เล่นไปๆ ยิ่งเขามองเรา เราก็รู้สึกดีกับเขา เราก็เหมือนเป็นตัวแทนยาย แต่จริงๆ วันที่รับปริญญา บอกเขาว่าจะไม่ได้ไป แต่ที่ไปคืออยากจะตอบแทนเขา ด้วยความที่เขาดีกับเรา แล้วเข้าก็ใส่ใจกับเรา คนรอบข้าง ใส่ใจทุกคนที่อยู่รอบตัว ไม่ใช่หมายความว่า กินข้าวหรือยังคะ แต่จากเนื้อในของเขา เขาคิดถึงใจคนอื่น น่ารัก เรามองเขาก็เลยรู้สึกเอ็นดู เราก็เลยบอกเป็นหลานบุญธรรมนะเนี่ย”

ทั้งนี้ ยังเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอบคุณมากๆ ค่ะป้าดาว ป้าบุญธรรมของหนู และสงกรานต์ที่ผ่านมา ป้าดาวคือคนแรกที่โทรฯ หาหนู ขอบคุณมากๆ นะคะที่อยู่ข้างๆ หนูขอบคุณค่ะป้าดาว”

และ เบสท์ รักษ์วนีย์ ยังได้โพสต์ภาพหลังจากที่ได้คุยกับ ดวงดาว จารุจินดา ผ่านวิดีโอคอลในไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความว่า “และก็เป็นคนแรกที่โทรฯ มาวันนี้ ขอบคุณป้าดาว รักที่สุด”

ขอบคุณข้อมูลและภาพ bestkamsing