ทำเอาสังคมออนไลน์แห่แชร์เตือนภัยกันอย่างล้นหลามอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @O’Pongsakorn Poolsuk ได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะจับภาพของโจรโรคจิต ขณะเดินเตร็ดเตร่บริเวณทางเดินหน้าหอพัก หลังจากดูว่าไม่มีคนแล้ว ก็ตรงเข้าหยิบกุญแจห้องที่มีการซ่อนเอาไว้ แล้วจึงตรงเข้าไปในห้องเพื่อเข้าไปลักกางเกงใน

โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า “หอผมอีกแล้วหรอเนี่ย เตือนๆกันหน่อยนะครับใครที่อยู่ซอยตาทิพย์ 1 รู้ถึงที่ซ่อนกุญแจห้องของคนอื่น เวลาอาบน้ำของคนอื่น แสดงว่าต้องมาสังเกตอยู่บ่อยๆ ระวังตัวกันด้วยนะครับ” ถ้าเป็นไปได้อยากจะให้ช่วยกันหาตัวคนคนนี้ วันที่โดนถ่ายเราก็ปล่อยให้เค้าเดินผ่านไปหน้าตาเฉยเพราะคิดว่าเป็นเพื่อนของพี่ข้างห้อง ใครมีเบาะแสของคนคนนี้ก็แจ้งๆ กันด้วยนะครับ เราจะได้จบเรื่องนี้สักที ทุกวันนี้ระแวงไปหมดทั้งตอนอาบน้ำ ทั้งตอนนอน อันนี้เป็นห้องของคนที่อยู่หอเดียวกันโดน พึ่งโดนไปกับตัวเมื่อวันที่ 19 ก็ไม่คิดว่ามันจะกล้ากลับมาหอนี้อีกนาน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก โดยส่วนใหญ่ต่างเตือนภัย ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง ต่างต้องระวังตัวกันมากขึ้น พร้อมทั้งยังแท็กเพื่อนเข้ามาเป็นดูเรื่องราวดังกล่าว เพื่อช่วยกันเตือนภัยอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @O’Pongsakorn Poolsuk