ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอยู่อย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวการจากไปอย่างสงบของนักการเมืองคนดัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ในวัยเพียงแค่ 55 ปี จากภาวะฮีทสโตรก (โรคลมแดด) ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและคนใกล้ชิด งานนี้ลูกสาวอย่างดาราดัง เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม และภรรยา ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ก็ได้ร่วมจัดงานให้หนุ่มเอ๋อย่างสมศักดิ์ศรี และสาวเพลงเองในฐานะที่เป็นลูกและสนิทกับลูกพ่อมากๆ เธอก็ได้ออกมาอัปเดตความรู้สึกและโมเมนต์ในอดีต พร้อมบอกรักพ่อเสมอๆ

ล่าสุด สาวเพลง ได้ออกมาลงคลิปประมวลตอนที่พ่อเธอแข่งรถ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่พ่อเธอรักมาก โดยเป็นโมเมนต์ที่หลายคนแทบไม่เคยเห็นในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยสาวเพลงเล่าว่า “April 22, 2023 มาสนามครั้งนี้ ไม่เหมือนครั้งไหนๆ แต่เพลงและทุกๆ คนที่พ่อรักและรักพ่อ ก็ยังคงอยากมาทำสิ่งนี้ให้พ่อเอ๋ ในวันที่สนาม TSS เปิดโอกาสให้เราทำ tribute parade ให้พ่อ @chonsawat28#28 เพลงรู้ว่าพ่อเอ๋ของเพลงรักการแข่งรถ ตั้งแต่จำความได้รถคือส่วนหนึ่งของชีวิตของพ่อเอ๋ และเป็นสิ่งที่พ่อเอ๋ของเพลงได้เป็นตัวเองที่สุด เพลงหวังว่าพ่อเอ๋จะชอบของขวัญชิ้นนี้นะ Forever & Always”

หลังจากสาวเพลงเล่าเรื่องราวนี้ไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้เธอ บอกว่าเธอแค่หลับไป แล้วอยู่ต่อให้ได้ รักตัวเองมากๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก plengasavaheam