ถูกจับตามองอยู่อย่างมากมายตอนนี้ทีเดียวสำหรับไฮโซหนุ่ม จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของดาราดัง หนิง ปณิตา ที่ล่าสุดสาวหนิงออกมายอมรับเองว่า ฝ่ายสามีเอ่ยปากอยากหย่า เนื่องจากมีคนมาคุย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเสียน้ำตา เพราะพยายามปรับแล้ว แต่มันไม่ไหวจริงๆ และเธอก็ตัดใจรอหย่าเท่านั้น ทำเอาหลายคนตกใจและพูดถึงเรื่องนี้กันอย่างมากมาย

งานนี้หลายคนเลยอยากรู้หนักมากว่าเขาเป็นใครยังไง เราจะพามารู้จักกัน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน นั้นเกิดวันที่ 2 มีนาคม 2524 เป็นลูกชายของ ปริญญา ธรรมวัฒนะ ประธานบริษัท สุวพีร์ โฮลดิ้ง จำกัด เจ้าของตลาดยิ่งเจริญ ที่ใครๆ ต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยจินดำรงตำแหน่งกรรมการบริหาร นอกจากนี้ เขาเป็นตัวแทนจำหน่ายฟิล์มป้องกันสีรถยนต์ รวมถึงร่วมทุนกับเพื่อนเปิดค่ายเพลง และดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท 12 แห่ง และถือหุ้น 9 รายการ

โดยหนุ่มจินนั้นถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ธรรมดา คือไม่หวือหวาและเป็นคนแต่งกายสบายๆ ซึ่งรูปหรือทริปส่วนใหญ่ของหนุ่มจินนั้น นอกจากจะไปกับเพื่อนก็มีไปกับสาวหนิงและลูกบ้าง

ด้านเส้นทางความรักของหนุ่มจินนั้น เขาเคยคบหาดูใจกับไฮโซสาวชื่อดังก่อนที่จะเลิกรากันไป และได้มาพบรักกับ หนิง ปณิตา และเข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2554 โดยมีลูกสาว 1 คน ชื่อน้องณิริน ซึ่งน่ารักสดใสและสมวัยมากๆ

โดยตลอดเวลาที่สาวหนิงและหนุ่มจินแต่งงานกัน แฟนๆ ก็มักจะเห็นทั้งสองคนทำงานหนัก และมีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจเสมอๆ โดยเรื่องราวครอบครัวของหนุ่มจินนั้น มีข่าวหลุดออกมาเรื่องเจ้าตัวกิ๊กกั๊กกับสาวๆ บ้างประปราย แต่แล้วเรื่องก็เงียบไป ก่อนที่ล่าสุดสาวหนิงจะออกมายอมรับว่า รักตอนนี้มีปัญหามากๆ และกำลังรอหย่าอยู่นั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jintumwattana