เรียกได้ว่าก็พึ่งผ่านดราม่ากันมาสด ๆ ร้อน ๆ จากกรณีประเด็นเดือดกองประกวด “เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์” เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาของ “บอส ณวัฒน์” ฟาดตัวเต็งอย่าง “เฌอเอม” มิสแกรนด์ลำพูน เหตุร่วมกิจกรรมกองแล้วชนะในเกม ได้เป็นผู้โชดดีดูดวงกับหมอแพม แต่จู่ ๆ กลับขอปฏิเสธดูดวงเพราะนับถือศาสนาคริสต์ งานนี้ทำเอาบอสถึงหัวต้องพูดสอนกลางกองยาว อ้างศาสนาเป็นรสนิยม ทำให้สาวเฌอเอมกลั้นน้ำตาไม่ไหวปล่อยโฮกลางกอง

ภายหลังต่อมาโซเชียลได้มีการผุด #MissGrandThailand2023 ถกเถียงประเด็นร้อนกันต่าง ๆ นา ๆ ล่าสุดด้านเจ้าของเวทีกองประกวด “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยรอบนี้โพสต์สอตรี่ไอจีแบบถี่ ๆ รัว ๆ กว่า 11 ครั้ง เรียกได้ว่าแต่ละอันทำเอาขาเผือกอยากขุดสุด ๆ ว่าข้อความที่เขียนนั้นหมายถึงใครกันแน่

“Are you ready to work” แปลว่า คุณพร้อมที่จะทำงานมั้ย

“ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว”

“แฟนคลับในด้อมอุตส่าห์โวตให้เป็นอันดับหนึ่งแซงขึ้นมาแบบกระทันหัน เพราะคนด้านหลังเขาอยากเห็น ถ้าไม่อยากทำวันหลังก็แจ้งในด้อมด้วยครับ พวกเขาจะได้ไม่เสียกำลังใจ และไม่เสียเงินฟรี”

“อย่าวางใจคน จะจนใจเอง”

“ที่นี่เป็นที่หาคนเพื่อมาทำงานให้องค์กรในทุกรูปแบบ ไม่ใช่ที่ระบายความแค้นของใคร”

“คำพูดวันแรก ๆ ที่เก็บตัวเต็มก้อง 2 หู บอสจะให้ทำอะไร จะให้ปรับอะไรจะทำให้ทั้งหมด”

“กลางวันแสงสว่างมาจากดวงอาทิตย์ แสงแห่งชีวิตมาจากปล่อยวาง”

“ประกาศให้ทราบ องค์กรไม่สามารถเลือกรับ งานเฉพาะที่ศิลปินเต็มใจ และสะดวกใจที่จะทำได้เท่านั้น เพราะเราเป็น บริษัทมหาชน และจะก่อให้เกิดผิดวัตถุประสงค์ในการจัดตั้งบริษัท และยังก่อให้เกิดความแปลก แตกแยก ขัดแย้ง เสียมารยาท และการอยู่ร่วมกันในสังคมแบบไม่มีความสุข รวมถึงภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อบริษัทและลูกค้า”

“เมนหลักเลยคือเรื่องมารยาทฮะ แต่ทำเป็นไม่สนเอาเรื่องศาสนามาปิดเรื่องพฤติกรรม การวางไมค์ต่อหน้าเจ้าของเวที และเดินไปแบบไม่สนไรเลยคุณไม่อยากเข้าร่วม ไม่อยากดู ไม่จำเป็นต้องชักสีหน้าใส่คนอื่นได้ เพียงแค่ทำตัวปกติ ขอโทษนะคะ ไม่ะดวกค่ะ ขอสละสิทธิ์ให้จับให้จว.อื่นขึ้นมา ไม่ใช่ทำหน้าไม่พอใจตั้งแต่เดินไปหาเขา สีหน้าแววตามันไม่ได้ มันมีวิธีพูด ทำไมเขาต้องสอน เพราะไปทำหน้าไม่ พอใจเกินไปไง ไหนจะให้คนอื่นขึ้นมา ดูแทน ซึ่งมันไม่ได้ ปกป้องคนที่ตัวเองเชียร์ได้ แต่ต้องอยู่กับหลักความจริง และฟังให้เข้าใจในสิ่งที่เขาพูด เขาแค่เปรียบเทียบ เขาไม่ได้บังคับ ติ่งตัวเองเป็นคน
เลือกเอง”

“ปากดี สมองต้องดี พฤติกรรมต้องดีด้วย ถึงจะอยู่กับแกรนด์ได้”

“เมื่อไร่จะเก็ต ว่าพ้อยท์หลัก ไม่ใช่เรื่องดูดวง แต่ที่ทำให้เขาโกรธ เพราะพยามพูดแทรก เสนอสิ่งที่มัน เลื่อมล้ำกับคนอื่น เช่นให้คนอื่นมาถามแทน หรือกะทั้งการวางไมค์เดินออกจากโต๊ะ ดูไม่ให้เกียรติคนที่กำลังพูด”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @nawat.tv