ทำเอาแฟนๆ ตกใจกันอย่างมากมายทันที หลังเฟซบุ๊กของ ครูปุ้ม ศศิวิมล ภรรยาของ ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติชื่อดัง ออกมาอัปเดตเรื่องราวว่าสามีได้เข้าแอดมิตที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน ในช่วงวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยผลการตรวจของแพทย์พบว่า มีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ทำเอาหลายคนส่งความห่วงใยและมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย

โดยครูปุ้มมีการอัปเดตข้อความต่อเนื่องว่า “ส่งกำลังใจให้ครูชล ตอนนี้อยู่ห้องฉุกเฉิน” ตามด้วย “อาการล่าสุดครูชล ยังทรง ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ พยาบาลอย่างใกล้ชิด ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครูชล สวดมนต์ภาวนาขอพรให้ครู” และ “ส่งพลังบวกๆ ให้ครูชล แขนซ้ายยาฆ่าเชื้อ แขนขวายากระตุ้นความดัน ระโยงระยาง ด้วยการรักษาที่เข้มข้น การดูแลอย่างใกล้ชิดของหมอ”

ด้านเพจ คนลูกทุ่ง ออกมาเผยคำสัมภาษณ์ครูปุ้มเล่าว่า “อาการเริ่มจากช่วงเช้า หลังครูชลธี อาบน้ำเสร็จ ครูชล มีอาการหนาวสั่น ครูปุ้มนึกว่าครูชล พูดเล่น อ้อนอยากให้มากอด แต่พอสักพัก ครูชล บอกว่าไม่ไหวแล้ว ครูปุ้มรู้สึกตกใจมาก เพราะครูชลไม่เคยมีอาการแบบนี้ จึงรีบเรียกรถพยาบาล เมื่อหมอตรวจเสร็จ แจ้งว่า ครูชล ติดเชื้อในกระแสเลือดในระบบทางเดินปัสสาวะ ความดันตก หมอได้ให้ยาฆ่าเชื้อ และงดอาหารทุกอย่าง ส่วน ครูปุ้ม ภรรยา ครูชล ยังอยู่ในอาการตกใจ และใจเสีย เพราะเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ครูชล มักจะพูดเหมือนเป็นการร่ำลา”

ทำเอาแฟนๆ พากันมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างล้นหลาม และขอให้พระคุ้มครองครูให้หายป่วยไวๆ อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ศศิวิมล ครูปุ้ม รัตนอำพันธุ์