ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของดาราดัง หนิง ปณิตา และสามี จิน ธรรมวัฒนะ ที่มีข่าวขาเตียงสั่น ฝ่ายชายขอหย่าสาวหนิงแล้ว เพราะกำลังมีสาวใหม่มาดูแลใจ ทำเอาหลายคนพยายามปลอบสาวหนิง และขอให้เธอและเขาปรับความเข้าใจกันได้ และอยู่เป็นครอบครัวเพื่อลูก แม้ตอนนี้จะโล่งใจ ที่สาวธัญญ่า ออกมาบอกว่ายังอยู่บ้านเดียวกัน ให้ส่งกำลังใจให้ แต่เรื่องข่าวหลายคนยังคงอยากรู้หนักมาอยู่

โดยล่าสุดในคลิปติ๊กต๊อกที่สาวธัญญ่าลง เป็นตอนที่สาวหนิงและจินมาส่งเธอ มีช่วงหนึ่งที่สาวธัญญ่าถามหนุ่มจินว่า “ยังไงๆ ดังนะคนนี้” ก่อนที่หนุ่มจินจะยิ้มแล้วทำท่าจุ๊ปากกลับไป และเดินเข้าบ้านไป ทำเอาหลายคนวิจารณ์แรงทันทีว่า เขาดูสบายใจในการจะไปมาก บ้างก็บอกว่าเมียน่ารักแบบนี้อย่าไปเลย บ้างก็บอกว่าคิดได้ทีนะจิน เป็นต้น

@tanya_liyah

ถ่ายคุยแซ่บโชว์เสร็จ..คุณหนิงมาส่งพี่ญ่าที่บ้าน แต่เเวะเอาที่สระผมให้ดิชั้นก่อน ดูนางแบกนางสตรองจริงๆ..แล้วก็เจอคุณผู้ชายพอดี..เค้ายังอยู่บ้านเดียวกันนะทุกคนนน..ส่งกำลังใจให้หน่อยเร็วววว❤️❤️ คิดได้ไวๆนะจิน..เวลาย้อนกลับไม่ได้ เมียออกจะน่ารัก???? #ธัญญ่า #ธัญญ่าธัญญาเรศ #หนิงปณิตา #หนิงจิน #family #friends #tiktokคนบังเทิง

♬ original sound – Tanya Engtrakul – Tanya Engtrakul

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tanya_liyah