จากกรณีโลกออนไลน์ แชร์เรื่องราวจากสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งได้ไลฟ์สดว่าพบสุนัขกว่า 200 ตัว กำลังกัดลูกหมูป่า ในหมู่บ้านร้าง ริมถนนสุขสวัสดิ์ ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ และได้พบหญิงสติไม่ดีถูกกระทำชำเราในหมู่บ้านร้างดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อ วันที่ 2 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่หมู่บ้านร้างริมถนนสุขสวัสดิ์ดังกล่าว ได้พบกับ พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พร้อมกับ นายชนิทร์ ขาวสุด ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ

พบว่าที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านร้างขนาดใหญ่มีเนื้อที่กว่า 50 ไร่เศษ พบบ้านที่ยังก่อสร้างไม่เสร็จจำนวนมากปกคลุมไปด้วยต้นไม้ทั้งเล็กและใหญ่ปกคลุมเต็มพื้นที่ มีหมูป่ากว่า 10 ตัววิ่งหาอาหารกินเนื่องจากมีคนได้นำเศษอาหารไปให้ นอกจากนี้ยังพบสุนัข 6-7 ตัววิ่งเล่นกันอยู่ในพื้นที่โล่งเตียนด้วย

จากนั้นคณะเจ้าหน้าที่ได้เดินไปที่บ้านร้างหลังหนึ่งซึ่งอยู่ติดกับลานโล่งที่คนนำเศษอาหารมาให้หมูป่าที่มีข่าวว่าพบหญิงสติไม่ดีถูกทารุณทางเพศกับชายหลายคนสภาพเหมือนเวียนเทียนในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงได้พบชั้นล่างบ้านหลังที่เป็นข่าวได้ทำเป็นที่อาศัยมีมุ้ง หมอน และเครื่องใช้จำเป็นจำนวนหนึ่งคล้ายเป็นที่อยู่อาศัยของผู้ไร้ที่อยู่ และได้พบ กับน.ส.หมวย (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ที่ตกเป็นข่าวว่าถูกทำร้ายทางเพศ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามเบื้องต้น และได้นำตัวมาสอบถามที่สถานีตำรวจพร้อมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

น.ส.หมวย (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ปกติตนก็พักอยู่บ้านพ่อบ้านแม่ที่อยู่หลังวัดแคบางปลากด การเดินทางเข้าออกลำบากจึงได้ผันตัวมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านร้างหลังดังกล่าวมาแล้วประมาณกว่า 1 ปีเพราะอยู่ง่ายและได้อยู่เพียงลำพังคนเดียว และที่มีคนเขาบอกว่ามีผู้ชายแวะเวียนไปหาบ่อยนั้น ขอปฏิเสธว่าไม่มี และไม่มีใครมาทำร้าย ข่าวที่ว่ามีคนไลฟ์สดแล้วมาเจอตนกำลังถูกขืนใจนั้นมั่วมาก ที่มีคนเขาเห็นว่ามีผู้ชายเข้าไปหา ขอปฏิเสธว่าไม่มีทั้งนั้น และถ้ามีปัญหามากนักก็จะกลับไปอยู่กับพ่อ-แม่ต่อไป

ทางด้าน พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้กล่าวว่า หลังไปตรวจสอบและได้นำตัวไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา ผลออกมาแล้วเป็นคนยังมีสติครบสมบูรณ์ ไม่ผิดปกติ ตามที่เป็นข่าว และได้ประสานเจ้าหน้าที่ พม.รับไปดูแลแล้ว

นอกจากนี้แหล่งข่าวได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อน น.ส.หมวย คนนี้ ได้อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่ขายพวงมาลัยอยู่ในวัดใหญ่บางปลากด และมีบ้านพักอยู่ในวัดแค และตัว น.ส.หมวย เองก็ทำงานอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และหลังจากพ่อแม่ได้เสียชีวิตไป ทำให้ น.ส.หมวย เกิดความเครียด และทำให้บางครั้งมีสติไม่ค่อยสมประกอบเท่าไหร่ เคยมีญาติมารับให้ไปอยู่ด้วยแต่ น.ส.หมวย ไม่ยอมไปชอบที่จะอยู่แบบนี้ ส่วนที่มีข่าวว่าถูกข่มขืนนั้นคงไม่เป็นความจริง มีบ้างที่มีผู้ชายเคยมาหา และให้เงินครั้งละ 100-200 เป็นความจริงแต่ไม่มากนัก..