เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 2 พ.ค. ที่บริเวณลานกีฬาใต้ทางด่วน เขตวังทองหลาง นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมือง พื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) พรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมด้วย ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรค พท. อาทิ นายขจรศักดิ์ ประดิษฐาน ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตห้วยขวาง วังทองหลาง นายพงศกร รัตนเรืองวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบางกะปิ วังทองหลาง น.ส.สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตลาดพร้าว บึงกุ่ม ลงพื้นที่หาเสียงและพูดคุยกับเยาวชน ประมาณ 40 คน เกี่ยวกับประเด็นการสานต่อนโยบายลานกีฬาใต้ทางด่วน

นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า พรรค พท. เล็งเห็นถึงความสามารถของเยาวชน และการเพิ่มศักยภาพทางด้านกีฬาให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ในพื้นที่ พรรค พท. มีนโยบายด้านกีฬาหลากหลายด้าน และพร้อมสนับสนุนทุกคนในครอบครัว ที่มีบุคลากรที่มีศักยภาพ ผ่านนโยบาย 1 ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยกิจกรรมในวันนี้ ได้เปิดตัว นายแสนปิติ สิทธิพันธุ์ บุตรชาย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. เป็นผู้ช่วยหาเสียงพรรค พท. โดยนายแสนปิติ กล่าวว่า วันนี้ตนมาในฐานะผู้ช่วยหาเสียงพรรค พท. เป็นครั้งแรก เพราะเชื่อมั่นว่าพรรค พท. มีนโยบายที่ดีที่สุด และเป็นทางออกของประเทศในขณะนี้.