มีเรื่องมากวนใจอีกแล้ว สำหรับดาราดัง ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นกระแสไปเสียหมด ล่าสุดสาวใหม่เจอคนแซะผ่านโลกออนไลน์อีกครั้ง โดนมีการมาอัปเดตว่าสามีของสาวใหม่อย่างหนุ่ม ต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร นั้นขี้เหร่มากๆ งานนี้สาวใหม่ไม่ทนขอฟาดสักหน่อย

“ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! และขออภัยที่แม่ต้องใช้คำรุนแรง​ แม่เป็นคนไม่พูดคำหยาบ​ แต่อย่าให้แม่ถึงที่สุดแล้วด่านะ​ ถึงไหนถึงกัน ก็ถ้ามีมารยาทมา คนอย่างแม่ ย่อมมีมารยาทกลับ​ แต่นี่คือแบบ…เอาเป็นว่าคุณหน้าตาแบบไหน​ ก็ไม่มีสิทธิที่จะไปบูลลี่ใครเขานะคะ​ ยิ่งคนที่เขามีลูกเล็กๆ ด้วยแล้ว​ ลูกเขาโตขึ้นมาอ่าน​ เขาจะรู้สึกยังไงคะ? คนมาด่าพ่อเขาแบบนี้​ หยุดสร้างปมให้เด็กทางอ้อมเถอะค่ะ​ อ่อ…สามีดิฉัน​ อาจจะขี้เหร่ในสายตาคุณ​ แต่เขาดูดีในสายตาดิฉันค่ะ​ จบ! รู้เรื่องนะ #อย่าให้แม่ขึ้น #มารยาทถ้าสะกดไม่เป็น​ #ก็มาสะกดต่อหน้าศาลพร้อมดิฉันนะคะ”

หลังจากมีการอัปเดตไป หลายคนก็ไม่พลาดมาให้กำลังใจและปลอบใจสาวใหม่รัวๆ อาทิ สงสารน้องอ่ะ อย่าคิดมาก, มัวแต่เผือกเรื่องของคนอื่น ชีวิตตัวเองดีหรือยัง ผัวเขาจะหน้าตาเป็นแบบไหน มันก็เรื่องของเขา แต่ที่สำคัญเขาเลี้ยงดูลูกเมียเขาได้ดีมากๆ โดยไม่ขาดตกบกพร่อง ส่วนเมิงนะมีปัญญาทำแบบผัวเขาไหม ไปหาเรียนเพิ่มเติมเรื่องมารยาทนะ คุณใหม่ฟ้องเลยค่ะคนแบบนี้ เอาให้เข็ด จะได้ไม่ปากพล่อยๆ อีก, อย่าคิดมากนะ สู้ๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก maisukhon