เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ และติดตามอย่างมากมาย สำหรับกรณีของพระเอกดัง เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่เกิดอาการวูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ดังเมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ท่ามกลางความตกใจและลุ้นอาการของเขา อยากให้หายไวๆ กันอย่างมากมายนั้น

ล่าสุด หลังหนุ่มเอสได้รับการรักษาตัวมาหลายวัน คิตตี้ ภรรยาของหนุ่มเอสได้ออกมาอัปเดตภาพของสามีที่โรงพยาบาล โดยเผยโมเมนต์สะเทือนใจแฟนคลับ เป็นภาพ “น้องวาเลนติน่า” ลูกสาวนั่งเฝ้าคุณพ่อ พร้อมแคปชั่น ภาษาอังกฤษว่า “Waiting by your side every day for you to get better, no matter how exhausted and tired and sometimes even bored we are. Valentina loves her Papa so much and is so strong to endure it. We love you so much!”

ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “คอยอยู่เคียงข้างเธอทุกวันให้เธอดีขึ้น ไม่ว่าเราจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าแค่ไหน และบางครั้งก็เบื่อ วาเลนติน่ารักพ่อของเธอมาก และเข้มแข็งที่จะอดทน เรารักคุณมาก!”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันส่งกำลังกันอย่างมากมาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : thekittyway