วันที่ 19 พ.ค. มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ร่วมกับ Miss Universe Organization จัด Master Class พบปะพูดคุยกับ R’Bonney Gabriel เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าแนวยั่งยืน เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe 2022 ร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้ ในหัวข้อ “ Passion and sustainable fashion design” การสร้างแรงบันดาลใจสู่การค้นหาแพสชั่นและการออกแบบแฟชั่นอย่างยั่งยืน ได้จัดขึ้น ณ สตูดิโอ 3 อาคาร C3 นิเทศศาสตร์คอมเพล็กซ์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (รังสิต)

หลังจากการปฏิบัติภารกิจจักรวาลที่ประเทศฟิลิปปินส์ แสดงพลัง “Force for Good” โดยภารกิจจักรวาลสำหรับสาวงาม อาร์บอนนีย์ เกเบรียล มิสยูนิเวิร์ส 2022 ประสบความสำเร็จเกินคาดหลังจากบินลัดฟ้าจากสหรัฐอเมริกาถึงกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

และสำหรับภารกิจในประเทศไทย ช่วงระหว่างวันที่ 17 พ.ค.-24 พ.ค. 2566 นี้ ทาง อาร์บอนนีย์ ได้มีกิจกรรมจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการพบปะสื่อมวลชนในไทย  รวมไปถึงกิจกรรม CSR ที่อาบอนนีย์ ยังได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดย คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มีสาขาวิชาการผลิตอีเวนต์ และการจัดการนิทรรศการและการประชุม เป็นหลักสูตรที่เน้นการออกแบบและผลิตอีเวนต์และไมซ์ที่แปลกใหม่สร้างสรรค์ 

ในปัจจุบันนักศึกษามีความสนใจในอีเวนต์นางงาม เพราะเวทีการประกวดนางงาม เป็นเวทีที่ผู้คนต่างให้ความสนใจอย่างมาก จึงได้จัดกิจกรรมร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้ใน การสร้างแรงบันดาลใจสู่การค้นหาแพสชั่นและการออกแบบแฟชั่นอย่างยั่งยืน ให้กับนักศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์ ที่มีความสนใจ Fashion Design โดยเฉพาะแฟชั่นรักษ์โลก (Sustainable Fashion) ที่ถือเป็นจุดยืนของคณะศิลปกรรมศาสตร์ มุ่งเน้นการออกแบบแฟชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และตอบสนองแนวความคิดในการออกแบบที่ทันสมัย เช่นเดียวกับ อาร์บอนนีย์ เกเบรียล Miss Universe 2022

กิจกรรมครั้งนี้จึงเป็นโอกาสสำคัญและยิ่งใหญ่ระดับ International ที่ได้รับโอกาสจาก อาร์บอนนีย์ เกเบรียล Miss Universe 2022 ร่วมพูดคุย ร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้ ในหัวข้อ “Passion and sustainable fashion design” ซึ่งเปิดโอกาสให้นักศึกษาทุกคนเข้าร่วม สร้างแรงบันดาลใจสู่การค้นหา Passion และการออกแบบแฟชั่นอย่างยั่งยืน