จัดเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวสวยที่คนหลงรักหนักมากสำหรับ ยุ้ย ญาติเยอะ ซึ่งนอกจากคนจะรักเธอเยอะแล้ว เธอก็มีดราม่าเยอะเช่นกัน ล่าสุดเธอจัดเต็มจวกกลับ ประเด็นนักร้องลูกทุ่งคนสวยถังแตกไถเงินแฟนคลับ เคลียร์ชัดความจริงเป็นยังไง ซัดเดือดคนเมาท์ตกอับต้องขายของออนไลน์ เผยเพราะความเชื่อยอมทิ้งเงินหลายแสน ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บshow แบบจัดเต็ม

ยุ้ย เผยว่า “เรื่องข่าวนักร้องลูกทุ่งคนสวยถังแตก ข่าวนี้มาจากเพจของพี่ดีเจที่สนิทกับยุ้ย เป็นเพจคนลูกทุ่ง ยุ้ยเลยเข้าไปแซวเล่นโล่งใจไม่ใช่เรา บอกประมาณว่านักร้องคนนี้เวลาไลฟ์สดมีคนดูเป็นพันเป็นแสน เราเลยบอกโล่งใจไม่ใช่เราเพราะเราไม่สวย เวลาไลฟ์สดคนดูไม่เกิน 300 คน ไม่คิดเลยว่ามันจะมีกระแส ปกติชอบคอมเมนต์กับเพจนี้อยู่แล้วเหมือนเพจพี่ชายเรา เหมือนในข่าวให้คนดูเดาว่าเป็นใคร ที่โกรธเพราะอีกสื่อหนึ่งเป็นรูปยุ้ยเลย เหมือนเค้าจับต้นชนปลายเอาเองว่ายุ้ยอข่าวอกมายอมรับในคอมเมนต์ ที่ยุ้ยไปูดคือมันไม่ใช่ยุ้ยไง ลือข่าวไม่ดีในทางลบโดยมาก ยุ้ยจะทำใจได้มันคือข่าว แต่นี่มันมีรูปยุ้ย พุ่งประเด็นมาเลยไถเงินแฟนคลับ คือมันน้องๆ โจรเลย เราเลยโกรธ เลยเมาท์ตรงที่เค้าเอาข่าวไปเล่นเลย ว่าถ้าไม่ลบหรือไม่ขอโทษเป็นทางการเราจะฟ้อง เค้าก็โทรฯ มาขอโทษ ส่วนจะหมายถึงใครต้องไปถามคนเขียนเพราะยุ้ยก็ยังคุยกับเจ้าของเพจว่าเป็นลูกน้องเค้าที่คอยเขียนข่าวลงเพจ ไม่มีใครรู้หรอกค่ะ เค้าโพสต์ให้เดากัน นอกจากคนเขียนยืนยันว่าไม่ใช่เรา เพราะเราไม่เคยไถใครเลย เพราะไถได้คนเดียวคือแม่ เพราะตั้งแต่ร้องเพลงมาแม่เก็บเงิน”

“เอาจริงๆ ยุ้ยไม่ค่อยเสียใจอะไรนะคะ เข้าใจในความเป็นข่าวมันต้องขายอะไรแหละ อย่างช่วงโควิดเราบอกไม่มีงาน ใครก็ไม่มีงานทั้งนั้น ไม่สามารถออกไปร้องได้ เราก็นั่งขายออนไลน์ ไลฟ์สด ยุ้ยไม่มีงาน ยุ้ยถังแตก ยุ้ยตกอับ ไม่โกรธอะไรหรอก โกรธว่าไถแฟนคลับนี่แหละ ส่วนคำว่าตกอับ มันนานแล้ว ในช่วงที่มีลูก คนท้องก็ต้องเบาๆ เรื่องร้อง บริษัทก็เข้าใจ คลอดลูกก็ต้องให้นมลูก เราก็ห่างมา ในความคิดของคนที่เค้าบอกว่าตกอับ ยุ้ยไม่รู้ว่าตกอับของเค้าหมายถึงอะไร ยุ้ยไม่มีผลงานเลยเรียกว่าตกอับหรอ เค้าไม่มีผลงานไม่ได้หมายความว่าเค้าตกอับนะคะ อย่างข่าวล่าสุดเค้าไม่ได้มาถามอะไรยุ้ยเลย เหมือนมโนไปเอง อันนี้ก็โกรธแป๊บเดียว จะมีแบบผัวจน ผัวเป็นลูกน้องเรา เรากินลูกน้องๆ เบาๆ เถอะ มันส่วนตัวไป เอาเรื่องงานมาคุยดีกว่า เรื่องไลฟ์ได้เงินเป็นแสนตอนช่วงโควิด พี่เล็กทำหมูแดดเดียวแล้วอร่อย พออร่อยก็เริ่มขายได้ มีแฟนคลับมาช่วยซื้อ ซัพพอร์ตเราตรงนี้พอเราจะทำโรงงานขนาดย่อม ยุ้ยคิดว่าเราไม่ค่อยสบายใจเหมือนเพิ่มการตายให้หมู ยุ้ยเป็นคนขี้สงสาร เราหันหลังให้เงินแสนต่อสัปดาห์ก็หาอย่างอื่นได้ไม่เป็นไร ยุ้ยโชคดีที่มีเพื่อน แฟนคลับ มีกิจการ เค้าก็ให้เอาของมาขายก่อนเลย เจอโควิดทุกอย่างสะดุด สามีก็สงสาร คนเคยเจอแสงสีทำงาน เครียดค่าใช้จ่ายของบ้านด้วย ก็หาไรทำ ไลฟ์สดขายของสามีจะเป็นตัวนำ เพราะเค้าเป็นตลกที่วง ช่วงหลังเริ่มหยุดไลฟ์สดแล้ว เพราะยุ้ยไม่ได้เน้นขาย แต่ขายได้ก็ดี พอโควิดเริ่มจางงานร้องเพลงก็กลับมา”

“เรื่องเงินในบัญชีหาย สืบแล้วคนใกล้ตัวเอาไป มีหายอยู่ๆ หายทีละหน่อยๆ เราก็คิดว่าผัว เลยไปลงที่ผัว ก็ลองตั้งใจดูว่าหายไปไหน เพราะผัวก็เถียงคอเป็นเอ็นเลยไม่เคยยุ่ง หายไปประมาณต่อครั้งไม่เกิน 300 บาท เรื่องคนดูดเงินในบัญชี เติมเกมนิดหน่อย แม่อย่าโกรธหนูนะ ยุ้ยทะเลาะกับพ่อเค้า แล้วเค้าเลยบอกออกมาว่าขอโทษ เรารู้อยู่ก่อนแล้วว่าต้องเป็นเค้า เพราะเค้าเคยขอเติมเกม เราก็อธิบายให้เค้าในการใช้ตังค์ เพราะเราเคยฟุ่มเฟือยมาแล้วมันเป็นยังไงเราต้องบอกลูก”