เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า ที่ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี มีลูกแกะสองหัว ชาวบ้านเชื่อนำโชคลาภมาให้ แห่จุดธูปไหว้หาเลขเด็ดไปเสี่ยงดวง จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 1003 /1 หมู่ 21 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เมื่อไปถึงพบชาวบ้านจำนวนมากมามุงดูซากลูกแกะ สอบถาม น.ส.อัจฉรา ยอดโพธิ์ อายุ 29 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ที่บ้านเปิดเป็นฟาร์มแกะ เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาสามีได้ทำคลอดแม่แกะ แต่เนื่องจากตรวจพบว่าแม่แกะลักษณะท้องผิดปกติไม่ตกลูกออกมาเหมือนปกติ จึงติดต่อสัตวแพทย์ให้ช่วยทำคลอด

น.ส.อัจฉรา เผยอีกว่า พอแกะตกลูกออกมาก็ตกใจพบว่าเป็นลูกแกะมีสองหัว สองปาก สองหู สี่ตา แต่ก็น่าเสียดายคือมีชีวิตอยู่ได้ไม่นานก็ตาย ทั้งนี้เดิมเคยมีอาชีพเลี้ยงวัว เพิ่งเคยทดลองเลี้ยงแกะได้แค่ 2 เดือน ก็มาเจอลูกแกะประหลาดแบบนี้ จากเคยเห็นแต่ข่าวในทีวีจะพบสัตว์ชนิดอื่นมีสองหัว ยังไม่เคยเจอแกะสองหัว เชื่อว่าจะนำความโชคดีและโชคลาภมาให้ กระทั่งชาวบ้านรู้ข่าวต่างพากันมาจุดธูปไหว้ขอโชคลาภ รวมถึงถามหาเลขที่บ้านอายุแม่แกะ รวมถึงนัดอวัยวะซากลูกแกะไปตีเลขเด็ดกันจำนวนมาก

เพื่อนบ้าน วัย 64 ปี กล่าวว่า ทราบข่าวจากหลานชายมาบอกว่าที่บ้าน น.ส.อัจฉรา มีแกะสองหัว ตนจึงรีบมาดูและรู้สึกประหลาดใจเพราะที่ผ่านมาไม่เคยเห็นลูกแกะสองหัวมาก่อน ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะนำความโชคดีมาให้เลยมาขอ นำบ้านเลขที่เจ้าของฟาร์มแกะไปเสี่ยงดวงงวดนี้แน่นอน