มีเรื่องมากวนใจจนได้ สำหรับนักร้องและดาราดัง ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ที่ล่าสุดเจอมิจฉาชีพเอารูปตัวเองไปใช้แอบอ้างเพื่อหลอกลวงคนอื่นให้หลงเชื่อ ในการเล่นเกมบางอย่าง โดยสาวตั๊ก อัปเดตรูปของเธอที่ถูกแอบอ้างในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความเล่าว่า

“ลูกนุ้ยเค้าส่งมาค่ะ.คำถามคือมันคืออะไรก่อน.ทุกคนอธิบายพี่ทีค่ะ พี่โง่มากและเราควรแจ้งความใช่ปะ.แต่ที่แน่ๆ เลยคือกุไม่รู้เรื่องด้วยนะเมิง ทุกคนอย่าไปหลงเชื่อนะ เดี๋ยวนี้หากินกันแบบเลXมาก”

ตามด้วยรูปที่เธอและดีเจนุ้ย โดนคนเอาไปใช้โดยไม่ได้ขออนุญาตอีก พร้อมข้อความฟาดๆ ว่า “แม่กะลูกโดนพวกเชีXยมันเอาไปแอบอ้างโดยไม่รู้ตัว.ฝากทุกๆ คนด้วยนะคะอ ย่าไปหลงเชื่ออะไรง่ายๆ ยิ่งอะไรที่มันผิดกฎหมายอย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวโดยเด็ดขาด.เดี๋ยวนี้หากินกันแบบเลXทรามต่ำช้ามากและมีเยอะมากด้วยซิ#fcของแม่ตั๊กลูกนุ้ยช่วยกันกระจายข่าวด้วยนะลูก”

งานนี้หลังจากสาวตั๊กออกมาเล่าจบ แฟนๆ ก็ไม่พลาด มาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย อาทิ โห มิจฉาชีพเดี๋ยวนี้มันไปทุกรูปแบบจริงๆ ค่ะ, จัดให้ครับแม่ เดี๋ยวรีพอร์ตก่อน, แจ้งความนะครับ จะได้รู้ว่าเราไม่เกี่ยวข้อง, แจ้งความก่อนเลย, เลXมากไม่ไหว ต้องฟาดมันครับ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tucknuipooh