จัดเป็นอีกหนึ่งคู่คนบันเทิงที่แฟนๆ ลุ้นหนักมากสำหรับคู่ของนักธุรกิจหนุ่มหล่อสุดเท่ นิน-ชนินทร์ เตรัตนชัย ที่ดูสนิทสนมกับสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และแก๊งเพื่อนเป็นพิเศษ โดยแฟนๆ มักเห็นหนุ่มนินไปดินเนอร์และพักผ่อนกับแก๊งเพื่อนสาวอั้มเสมอๆ ทำให้อดลุ้นไม่ได้จริงๆ ให้หนุ่มนินจีบสาวอั้มซะเลย ยิ่งเคมีความหล่อสวยด้วยแล้ว บอกเลยใครเห็นก็เชียร์

ล่าสุดหนุ่มนินและสาวอั้ม รวมถึงเพื่อนๆในแก๊งไปพักผ่อนกันที่ฝรั่งเศส โดยก่อนหน้านี้หนุ่มนินและสาวอั้มไม่ได้ลงรูปคู่กันเลย มีแต่รูปรวมกลุ่มจนหนุ่ม ป๊อบ คำเกษม ออกมาอวดโมเมนต์หวานสาวอั้มขี่หลังหนุ่มนิน ให้แฟนๆ เห็น ทำเอาหลายคนกรี๊ดแรงและพากันเชียร์และบอกรักคูนี้หนักมาก จนล่าสุดหนุ่มนินเหมือนได้ยินคำขอของแฟนๆ เลยจัดหนักลงรูปคู่สาวอั้มซะเลย พร้อมเล่าว่า “เพื่อนกันนะคับ มาเที่ยวเป็นเพื่อนคุณนายอั้มคับ”

จากนั้นไม่นานหนุ่ม แจ็ค แบล็กแจ็ค เลยคอมเมนต์ว่า “แน่ะ” ตามด้วยแฟนๆที่มาเมนต์ไม่ขาดสายเชียร์ให้สิ้นสุดทางเพื่อน อาทิ ก็ลงรูปคู่กันแบบไม่มีคนอื่นไปเลยสิ ทุกความสัมพันธ์เริ่มต้นจากคำว่าเพื่อนค่ะ, เพื่อนแต่อนาคตไม่แน่นะคะ, รักคู่นี้เหมาะสมมาก และพี่อั้มก็ดูแฮปปี้มาก, คุณนินสุภาพมาก รักคู่นี้ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ninology