เจอมรสุมหนักทีเดียวสำหรับครอบครัวทวีสิน หลังล่าสุดนักร้องสาว ใบเตย สุธีวัน และสามี ดีเจแมน พัฒนพล ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำปมแชร์ Forex-3D ซึ่งยือเยื้อมานาน ทำเอาหลายคนตกใจกันอย่างมากมาย ก่อนที่ต่อมาหวานใจของ ลุกซ์ น้องชายใบเตย จะมาเสียชีวิตอีก ทำเอาแฟนๆ ยิ่งเป็นห่วงครอบครัวนี้กันหนักมากขึ้น

ล่าสุด ลุกซ์ ได้อัปเดตคลิปและรูปตอนพา น้องเวทมนตร์ ลูกสาวของใบเตยและดีเจแมนไปกราบแม่ของสาวใบเตย โดยเป็นวันเกิดของแม่นั่นเอง ซึ่งลุกซ์เขียนแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันเกิดนะหม่าม้า ปีนี้หนักมากๆ เลยเนาะกับครอบครัวเรา แม่คงเสียใจและเหนื่อยมากๆ เลย ลูกรู้ว่าแม่เก็บทุกอย่างเอาไว้ แม่เครียด แต่ลูกอยากบอกแม่ว่าเรายังมีกันและกันนะ ไม่ว่าจะยังไง แม่ต้องเข้มแข็งและดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีอยู่เสมอ ต้องพร้อมสู้ไปกับลูก พร้อมอยู่เป็นกำลังใจให้พี่เตย พร้อมใช้ชีวิตที่เหลือเพื่อพี่ภูมินะแม่ แม่เข้มแข็งและเก่งมากๆเลย แต่วันไหนที่แม่รู้สึกอ่อนแอ แม่บอกลูกได้นะ ตอนนี้ลูกเข้มแข็งขึ้นมากแล้ว ยิ้มได้แล้ว เรายังมีหลานที่ต้องให้ความรักกันต่อนะแม่ ปีนี้อาจจะแย่ แต่ปีหน้าลูกสัญญาว่าเราจะดีขึ้นนะแม่ รักแม่เสมอ ขอบคุณพี่ตา @ta.sofee ที่มานครศรีฯ เป็นเพื่อนน้องด้วย ขอบคุณจริงๆค่ะ”

พอมีการอัปเดตข้อความไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย โดยขอให้อย่าคิดมากและสู้ๆ เป็นกำลังใจให้ และบอกว่าลูกใบเตยน่ารักมาก ฝากเลี้ยงน้องด้วยนะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก luxx.c.t_