เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุหญิงสาวเปลือยกายอยู่กลางถนนสุขุมวิท ช่วงแยกไฟแดง สถานบันเทิงแกแล็กซี่ หญิงรายนี้ตะโกนร้องบอกไม่ให้ใครเข้าใกล้เพราะว่าตัวเองติดโควิดจึงทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย ประชาชนที่อยู่บริเวณโดยรอบทำได้เพียงแค่ยืนดู

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนหน้านั้นมีรถเฉี่ยวชนกันที่บริเวณถนนสุขุมวิทก่อนถึงปากทางเข้าชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เป็นรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เทา เฉี่ยวชนกับรถเก๋งฮอนด้า HRV สีขาว หลังจากนั้นได้มีหญิงสาวเปลือยกายลงมาจากรถเก๋งและวิ่งไปตามถนนสุขุมวิท การไล่จับเป็นไปโดยโกลาหลเพราะเกิดเหตุกลางแยกไฟแดง เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมต้องแต่งชุด PPE ร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองแสนสุข ช่วยกันไล่จับนานนับชั่วโมง

นายอารี ผาวิชัย เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองแสนสุข เปิดเผยว่า หญิงสาวอ้างว่าติดเชื้อโควิด-19 และต้องการให้รถพยาบาลมารับแต่พอรถพยาบาลมารับกลับวิ่งหนีอีก สุดท้ายถูกจับได้ต้องใส่กุญแจมือนำขึ้นไปรถส่งโรงพยาบาล ม.บูรพา ให้แพทย์ตรวจสอบว่าหญิงสาวรายนี้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จริงหรือไม่

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบหลักฐานหญิงรายนี้ อายุ 58 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี และกำลังอยู่ระหว่างติดต่อญาติมาสอบถามว่าหญิงรายนี้มีอาการทางจิตเวชร่วมด้วยหรือไม่