“การปลุกลูกไปโรงเรียน” เชื่อว่าเป็นปัญหาที่ผู้ปกครองหลายบ้านหนักอกหนักใจกันทุกเช้าอยู่ใช่มั้ย ซึ่งกว่าจะปลุกได้แต่ละวันเล่นเอาเหนื่อยหมดแรงเลย คล้ายกับคลิปไวรัลนี้ ที่คุณแม่ได้ออกมาแชร์ไอเดียการปลุกลูกที่ได้ผล แบบไม่ต้องเสียแรงเหนื่อย อีกทั้งไม่ต้องดุต้องว่ากันแต่เช้า เรียกได้ว่าเมื่อเห็นคลิปแล้วต้องยกนิ้วชมรัว ๆ

โดยคุณแม่ท่านนี้ได้โพสต์วิดีโอลงใน TikTok @ketwarinya30 พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า “ได้วิธีการปลุกลูกไป รร. มาจากติ๊กต็อก เฮ้ยยย มันได้ผล#แม่ลูกสาม”

ซึ่งในวิดีโอคุณแม่ได้เปิดเพลง FLOWER ของ จีซู BLACKPINK ท่อนฮุค โดยเมื่อหนูน้อยได้ยินเพลง ก็ลุกขึ้นมาเต็มทันที แม้ว่าตนเองจะมีอาการง่วงหนักมาก็ตาม และในวิดีโอ หนูน้อยก็เต้นจนจบเพลง พร้อมทำหน้ามึนงงกับเสียงหัวเราะของแม่ที่ดังมากในเวลานั้นอีกด้วย

@ketwarinya30

ได้วิธีการปลุกลูกไปร.ร. มาจากติ๊กต๊อก เฮ้ยยย มันได้ผล#แม่ลูกสาม #ลูกสาวคนเล็ก

♬ FLOWER – JISOO

อย่างไรก็ตามโพสต์ก็กลายเป็นไวรัลไปทั่วประเทศไทยไม่ทันข้ามวัน ก็มียอดวิวสูงกว่า 5.3 ล้าน พร้อมชื่นชมไอเดียแม่ และพูดแซวหนูน้อยมากมาย อาทิ พี่ซูต้องภูมิใจในตัวบลิ้งค์ไทย, แม่อย่าขำแรงหนูจะเต้น เลือดนักเต้นอยู่ในสายเลือดจริง ๆ, ขนาดนอนอยู่ มือยังกระดกขึ้นมาเลยค่ะ, ง่วงก็ง่วงเพลงมาก็ต้องลุกขึ้นเต้นทันทีสงสัยเพลงโปรด…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ketwarinya30