“เดอะ ซัน” สื่อดังของอังกฤษของรายงานว่า สหพันธ์เซ็กซ์แห่งสวีเดน (Swedish Sex Federation) เตรียมจะผลักดันยกระดับเรื่องกิจกรรมทางเพศ เป็นการแข่งขันกีฬาแบบโอลิมปิก โดยจัดทัวร์นาเมนต์แข่งขันทดสอบความอึดเป็นเรื่องเป็นราว เป็นเวลาถึงหกชั่วโมงต่อวัน ในการแข่งขัน 16 รายการ กินเวลาตลอด 6 สัปดาห์

ผู้เข้าแข่งขันจะถูกตัดสินโดยผู้เชี่ยวชาญ 5 คน ซึ่งจะให้คะแนนตามการสื่อสาร ความอึดอดทน เคมีที่เข้ากัน และความรู้เรื่องเพศศึกษา นอกจากนี้จะพิจารณาร่วมกับอัตราการเต้นของหัวใจและความดันโลหิต อีกทั้งเพื่อความเป็นธรรม ก็จะเปิดให้ผู้ชมได้โหวตผู้เข้าแข่งขันที่ชอบแบบสาธารณะ ในการถ่ายทอดสดแบบสตรีมมิ่ง

บาร์บี้ ซินส์ นักแสดงหนังผู้ใหญ่สาววัย 31 ปี จากลอนดอน ถูกกำหนดให้เป็นตัวแทนของสหราชอาณาจักร ในงานกิจกรรมทางเพศระดับนานาชาติที่จัดขึ้นที่เมืองโกเตนเบิร์ก ประเทศสวีเดน เธอจะแข่งขันกับอีก 19 คน จากโรมาเนีย, กรีซ, ฟินแลนด์, สเปน, โครเอเชีย, โปรตุเกส, อิตาลี, ฝรั่งเศส, สโลวีเนีย และยูเครน

บาร์บี้ ซินส์

ผู้เข้าแข่งขันจะต้องได้รับคะแนนมากพอที่จะผ่านเข้ารอบ และหลีกเลี่ยงการถูกส่งกลับบ้าน สหพันธ์เซ็กซ์แห่งสวีเดน ผู้จัดงานหวังว่า การแข่งขัน 6 สัปดาห์ ซึ่งจะเริ่มในวันพฤหัสบดีนี้ จะสามารถกลายเป็นการแข่งขันกีฬาอย่างเป็นทางการ

ที่มา https://www.thesun.co.uk/sport/22577655/sex-fanatics-plot-official-recognised-sport-international-tournament/